ชวนบุกถิ่นคนเสื้อแดงลำพูน รปภ.เข้ม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมผู้บริหารพรรค มีกำหนดการเดินทางมาที่ จ.ลำพูน เพื่อประชุมหารือแนวทางการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่เขต 1 และ เขต 2

โดยมีนายสมานฉันท์ ชมพูเทพ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 , นายขยัน วิพรหมชัย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พร้อม พล.อ.พิชาญเมธ ม่วงมณี ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 38 และนายแพทย์วัชระ สนธิไชย ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 111 ให้การต้อนรับ


นายขยัน เปิดเผยว่า ในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป นายชวน จะมาที่ทำการสาขาพรรค เขต 2 ต.ป่าซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หากมีเวลาก็จะไปที่ทำการสาขาพรรค (ย่อย) อ.ลี้ ด้วย โดยใช้เวลาเป็นลักษณะการเดินพบปะประชาชน ยืนยันว่าไม่จัดปราศรัยใหญ่ เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้ง ส.ส. อีกทั้งด้วยความห่วงใยต่อผู้สมัครท่ามกลางกระแสการเมืองที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าการเดินทางของนายชวนครั้งนี้ จะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเหมือนทุกครั้งทีผ่านมา ท่ามกลางมาตราการรักษาความาปลอดภัยของตำรวจให้คงเป็นไปตามปกติ โดยเป้าหมายของพรรคต่อไปนี้ คือ ต้องชนะการเลือกตั้ง ให้ได้ ส.ส.ทุกจังหวัดทั้งในระบบสัดส่วนและบัญชีรายชื่อ ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนได้พื้นที่หาเสียง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ถึงแม้ว่า จ.ลำพูนจะเป็นพื้นที่เขตกลุ่มคนเสื้อแดงที่ออกมาต่อต้านแสดงความไม่พอใจในส่วนตัวก็ตาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์