ชุมพล ปัดหนีเคลียร์ใจ มาร์ค


ชุมพลปัดหนีเคลียร์ใมาร์ค บอกลากิจครม.ล่วงหน้าหลายวัน ชี้กระแสเพื่อไทยพุ่งเหตุคนอึดอัด - ถูกรังแก ปล่อยมุขสอนสุเทพฝึกมือไวจับไข่ ภาวนาลูกพรรครอดใบแดง ปัดข่าวพรรคเล็กจองกระทรวง


เมื่อเวลา 06.00 น. นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมคณะลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดหนองแขม ตลาดบางแค ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาจ่ายตลาด จากนั้นเวลา 11.00 น. ที่สมาคมสุพรรณพระนคร นายชุมพล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯรอทำความเข้าใจในที่ประชุมครม.หลังจากที่เขียนในเฟสบุ๊คส์ ว่า วันนี้ไม่ได้เข้าประชุมครม.แต่ไม่ได้หนี เพราะลาล่วงหน้ามานานแล้ว คนอย่างตนไม่เคยหนีใคร เรื่องที่เกิดขึ้นจบแล้ว ไม่มีปัญหาเข้าใจกันดี ใจก็อยู่กับใจด้วยกัน อีกทั้งการประชุมครม.ยังมีอีกหลายครั้งก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ส่วนที่ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไม่พอใจนั้น นายกฯไม่เห็นพูดอะไร ไม่เกี่ยวกัน แต่ตนไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว คน 100 คนก็ต้องมีคนรักคนเกลียด

เมื่อถามว่าจนถึงขณะนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์มาทำความเข้าใจกันหรือยัง นายชุมพล กล่าวว่า ให้ไปหาเสียงกับชาวบ้าน ไม่ต้องมาหาเสียงกับพรรคชาติไทยพัฒนา

นายชุมพล กล่าวว่า ขณะนี้การเลือกตั้งมาถึงครึ่งทางแล้วค่อนข้างเข้มข้นทุกคนจะลงพื่นที่ชี้แจงนโยบายว่าจะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง แต่ในเขตที่มีตัวเต็งก็จะหนักและเข้มข้น ซึ่งบรรยากาศทั่วไปไม่มีปัญหาเรียบร้อยดี และหวังว่าบรรยากาศจนถึงวันเลือกตั้งการเดินสู่ถนนปรองดองเป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ตามโพลล์ในกทม.พรรคเพื่อไทยนำทั้งส.ส.เขตและระบบบัญชีรายชื่อ ก็มีแต่โพลล์นายสุเทพที่ประชาธิปัตย์นำ 6 เขต

เมื่อถามต่อว่ามีกระแสข่าวว่าพรรคขนาดเล็ก พรรคขนาดกลางส่งกระทรวงที่ต้องการดูแลไปยังแกนนำสองพรรคใหญ่แล้ว นายชุมพล กล่าวว่า ขอขอบคุณที่ช่วยนำเสนอข่าว แต่ยังไม่มีอะไรจริงๆต้องรอหลังเลือกตั้ง ตนเป็นหัวหน้าพรรคยังไม่รู้อะไรเลย ไม่มีหรอก ยังไม่ได้คุยอะไรทั้งสิ้น

นายชุมพล กล่าวต่อไปว่า บทบาทของกองทัพในขณะนี้ก็ถือว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.วางตัวดี และไม่ยุ่งเกี่ยว ใครจะมาหาเสียงในค่ายทหารก็ได้ ยืนยันว่าทหารไม่มีอะไร ทุกคนอยากเห็นบ้านเมืองเดินต่อไปได้

ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้ประธาน กกต.ออกมาระบุว่าจะแจกใบแดง 2-3 คนก่อนการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง นายชุมพล กล่าวว่า “โอมเพี้ยง ขอให้ไม่โดนพรรคชาติไทยพัฒนาเถอะ คงไม่ใช่พรรคอย่างแน่นอน เพราะทุกคนได้ปฏิญาณตนถามกฎกกต.อย่างเคร่งครัด"





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์