ชูวิทย์คึกคักบุกม.หอการค้า-เปิดตัวเว็บชูวิทย์


เมื่อเวลา 11.45 น. ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอคะแนนจากนักศึกษากลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นักศึกษาต่างเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับนายชูวิทย์ และยังได้แจกบัตรแนะนำตัวนายชูวิทย์ผู้สมัครหมายเลข 5 นอกจากนี้ นายชูวิทย์ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.chuwitonline.com และ www.rukthailand.com เพื่อเป็นช่องทางในการหาเสียงผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต และโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยนายชูวิทย์คาดหวังว่าจะเป็นช่องทางที่จะถึงประชาชนกว่าล้านคน โดยเว็บไซต์ดังกล่าวจะรวบรวมข่าวและคลิปภาพกิจกรรมการตรวจสอบของนายชูวิทย์ ที่อัพเดตตลอดเวลา ทั้งนี้ นายชูวิทย์ให้ความเห็นว่าในอนาคตการหาเสียงทางการเมือง อาจไม่จำเป็นต้องใช้ป้ายและโปสเตอร์หาเสียง แต่เปลี่ยนเวทีมาต่อสู้กันบนอินเตอร์เน็ต


ผู้สื่อข่าวรายงาานว่า ภายหลังการลงพื้นที่หาเสียง นายชูวิทย์ได้เข้าไปในร้านเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตย่านมหาวิทยาลัยหอการค้าเพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ chuwitonline.com และ rukthailand.com ดังกล่าว ซึ่งเว็บดังกล่าวจะบรรจุรายละเอียดเกี่ยวกับตัวนายชูวิทย์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรครักประเทศไทย การลงพื้นที่ตรวจสอบการบริหารราชการแผ่นดินตามนโยบายรัฐบาล และเปิดให้มีช่องทางพูดคุยกับประชาชน

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวหนังสือการเมืองแบบหมาๆ ซึ่งจะเป็นหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด ในวันที่ 4 ก.ค.หลังเลือกตั้ง ทั้งนี้ ระหว่างหาเสียง ภรรยานายชูวิทย์แสดงความเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของนายชูวิทย์ โดยจะนำตัวไปตรวจอาการอีกครั้งหลังหาเสียง ขณะที่นายชูวิทย์มีท่าทีกระฉับกระเฉง เนื่องจากมาเสียงในหมู่วัยรุ่น และถูกห้อมล้อมขอถ่ายภาพจากนักศึกษาทั้งหนุ่มสาว ทำให้นายชูวิทย์มีกำลังใจเดินขอคะแนนเบอร์ 5 และอวยพรให้นักศึกษาสำเร็จการศึกษาด้วยเกรดเอ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์