“ลุงจิ้น”ยังไม่ปิดประตูร่วมงานพท.

“ชวรัตน์” บุกเมืองทองปิ้งหมูสเต๊ะ ปะหน้า แซม-ยุรนันท์ ก่อนเจอแม่ค้าขโมยจูบ ยันไม่ปิดประตูร่วมงานพท.

เมื่อวันนี้ 12 มิ.ย. เวลา 07.00 น. ที่ตลาดเมืองทองนิเวศน์ 1 นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วย น.ส.ศุภมาส อิสระภักดี ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เขต 11 พรรคภูมิใจไทย ปรากฏว่าในเวลาเดียวกัน นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย จัดขบวนนำ นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 11 พรรคเพื่อไทย เดินหาเสียงในพื้นที่เดียวกัน ทั้ง 2 ฝ่ายได้ได้ทักทายกันอย่างเป็นกันเอง จากนั้นนายชวรัตน์ ได้แสดงฝีมือปิ้งหมูสเต๊ะ และตักข้าวต้ม รวมถึงสอบถามถึงการค้าขายจากแม่ค้าพ่อค้า โดยระหว่างนี้มีหญิงสูงวัยเข้ามาหอมแก้มซ้ายของนายชวรัตน์ จนเป็นที่ครื้นเครงอีกด้วย ขณะที่ฝั่งเพื่อไทย คึกคักไม่แพ้กัน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาดพากันรุมขอถ่ายรูปคู่กับนายยุรนันท์ อย่างเนื่องแน่น

นายชวรัตน์ กล่าวว่า หลังจากลงพื้นที่หาเสียงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

จึงมั่นใจ ในคะแนนเสียงของพรรคที่จะได้รับ มากกว่าเดิมที่ตั้งเป้าไว้อีกร้อยละ 5 เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยและพรรคภูมิใจไทยประกาศจะไม่ร่วมรัฐบาลกัน นายชวรัตน์ กล่าวว่า ไม่ใช่หัวหน้าพรรคเป็นคนพูด และอาจเป็นเพียงใช้เป็นจุดขายในการหาเสียง จึงไม่ถือเป็นสาระสำคัญ แต่เมื่อใดที่หัวหน้าพรรคมีโอกาสพูดคุยกัน จึงจะเป็นเรื่องที่มีสาระ

ด้านนายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เรื่องการร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องที่ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดขณะนี้ แต่พรรคสนับสนุนแนวทางให้ประเทศเดินหน้าไปได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์