พธม.ดาวกระจาย รณรงค์โหวตโนย่านสีลม


พธม. ดาวกระจายวันแรก รณรงค์โหวตโนย่านสีลมคึกคัก เตรียมเดินสายต่อ 11 ,12 , 17 มิ.ย. หวัง ปชช.ร่วมยุติการเมืองน้ำเน่า

วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) นำโดยนายปานเทพ พงษ์พัวพันธ์ โฆษก พธม. พากลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 500 คน ได้เดินทางมารวมตัวกันบริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี จากนั้นได้เริ่มเดินขบวนไปตามถนนสีลม เพื่อประชาสัมพันธ์และร่วมรณรงค์ให้ชาวสีลม ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 และเรียกร้องให้ใช้สิทธิเลือกช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน เพื่อสร้างอำนาจทางการเมืองในภาคประชาชน และสื่อให้นักการเมืองทราบว่าประชาชนไม่ต้องการพรรคการเมือง และนักการเมืองน้ำเลวเข้าไปโกงกินในสภา และการโหวตโนเท่านั้นที่เป็นวิธีแก้ปัญหาแบบสันติวิธี และถูกต้องตามกฎหมาย สามารถนำไปสู่การปฏิรูปทางการเมืองและยุติบทการเมืองน้ำเน่าได้ในอนาคต

ทั้งนี้ การเดินรณรงค์ดังกล่าวได้ใช้พื้นที่เพียงหนึ่งช่องการจราจร เพื่อไม่กระทบต่อการจราจรน้อยที่สุด โดยเป็นการเดินแล้วผ่านไปไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพ่อค้าแม่ค้า หนุ่มสาวออฟฟิศ ประชาชน และชาวต่างชาติให้ความสนใจกับการรณรงค์โหวตโนจำนวนมาก

นอกจากนี้ วันที่ 11 มิ.ย.54 เวลา 11.00 น. พธม.จะเริ่มเดินรณรงค์โหวตโนจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปยังสวนจตุจักร วันที่ 12 มิ.ย.54 เวลา 13.00 น.จะเริ่มเดินจากลานหอศิลป์ กรุงเทพฯ สี่แยกปทุมวัน สี่แยกราชประสงค์ และเลี้ยวซ้ายไปประตูน้ำ และวันที่ 17 มิ.ย.54 เวลา 10.00 น.จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อยูเนสโก ที่เอกมัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์