โห่ไล่เจ๊วาตะลุยหาเสียงเมืองกรุง


“เจ๊วา” ลงพื้นที่ช่วย” ศุภมาส อิศรภักดี” หาเสียงเมืองกรุง  ทอดปาท่องโก๋โชว์ แต่ไม่วายถูกแม่ค้าโห่ไล่อ้างเกะกะหน้าร้าน


เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. แกนนำพรรคภูมิใจไทย นำโดยนางพรทิวา นาคาศัย เลขาธิการพรรค นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรค ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ คือ น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 11 หาเสียงที่บริเวณตลาดการเคหะ ชุมชนทุ่งสองห้อง โดยนางพรทิวา ได้ทอดปาท่องโก๋เกลียวโชว์บรรดาพ่อค้าแม่ค้าอีกด้วย อย่างไรก็ดีระหว่างหยุดพักหาเสียงได้มีประชาชนจำนวนหนึ่งนำดอกกุหลาบมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ ในขณะที่มีแม่ค้าบางรายตะโกนไล่ให้ไปหาเสียงบริเวณอื่น อ้างว่าอย่ามาเกะกะหน้าร้าน รวมทั้งช่วงที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นางพรทิวา แม่ค้าผลไม้รายหนึ่งได้ตะโกนกลบเสียงสัมภาษณ์ เพื่อแสดงความไม่พอใจอีกด้วย

อีกด้านหนึ่ง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ไปช่วยนายพฤกพงษ์ เปรมศิริ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตดอนเมือง หาเสียงที่ตลาดวัฒนานันท์ (ตลาดฝั่งโขง) ดอนเมือง ได้รับความสนใจจากประชาชนและแม่ค้าในตลาดให้การต้อนรับอย่างคึกคัก จากนั้นเดินทางไปหาเสียงที่โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา  และวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง จากนั้น พล.อ.สนธิ ได้เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคมาตุภูมิ ทั้งนี้นายการุณ โหสกุล ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ได้นำดอกไม้มาแสดงความยินดีด้วย พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย เป็นที่น่าสังเกตุว่า นายการุณ ได้ลงพื้นที่หาเสียงตั้งแต่เช้า และเมื่อขบวนรถ พล.อ.สนธิ ผ่านไปนายการุณได้ ประกาศผ่านไมค์ว่า ยินดีต้อนรับ พล.อ.สนธิ ที่เดินทางมาหาเสียงช่วยผู้สมัครพรรคมาตุภูมิ

ขณะเดียวกัน นางพรรณี จารุสมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 3 พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน น้องสาวนายพินิจ จารุสมบัติ แกนนำกลุ่ม 3 พี นำทีมผู้สมัคร ส.ส.หญิง อาทิ น.ส.เยาวภา บุรพลชัย ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต11 น.ส.บุณณดา สุปิยพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 29 และ น.ส.วรสุดา สุขารมณ์ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 ร่วมกันออกหาเสียงรณรงค์นโยบายด้านสังคมสิทธิของสตรีที่คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์