ป๋าเหนาะช่วยลูกชายหาเสียง มั่นใจได้จัดรัฐบาลแน่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนในช่วงเช้า เวลา07.00น.นายเสนาะ เทียนทอง และนายประเกียรติ นาสิมมา ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

ลงพื้นที่ตลาดนัดเมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ 14 และได้ลงพื้นที่ตลาดทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ช่วยหาเสียงให้ นายสุรชาติ เทียนทอง ลูกชาย ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 11 เขตหลักสี่ กทม.หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยขอกำลังใจในการเข้าไปรับใช้ และแก้ปัญหาให้กับประชาชน อย่างไรก็ดี นายเสนาะได้มีการทักทายรถหาเสียงจากพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย ระหว่างขับผ่านขบวนหาเสียงด้วย


นายเสนาะ ให้สัมภาษณ์ภายหลังหาเสียงโดยได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอนโดยเห็นได้จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีและหากพรรคเพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาล ตำแหน่งนายกฯจะเป็นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ หากเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่พอในการจัดตั้งรัฐบาลก็จะจับมือกับพรรคการเมืองพรรคหนึ่งในการจัดตั้ง ซึ่งได้มีการพูดคุยกันแล้ว

เมื่อถามถึงที่มีการเรียกร้องให้มีการตรวจสอบความเกี่ยวข้องในคดีซุกหุ้นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น นายเสนาะ ตอบว่า จะไม่มีปัญหาแม้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะมีอันเป็นไปแต่พรรคเพื่อไทยจะยังคงอยู่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์