เจ๊ปูอ้อนขอพบผบ.ทบ.หลังเลือกตั้ง

คมชัดลึก :"ยิ่งลักษณ์" เผย เหตุขอเข้าพบผบ.ทบ.เพื่อขอคำแนะนำ ส่วนจะอนุญาตหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ ระบุ หลังเสร็จเลือกตั้งจะขอพบ"ผบ.ทบ."แน่ พร้อมปฎิเสธ นโนยบายประชานิยมทำให้เกิดปมเงินเฟ้อ อ้างเป็นแค่การกระตุ้นตลาด และกาารจับจ่ายของปชช.เท่านั้น ลั่น ถ้าเป็นรัฐบาลจะเอา 30 บาทรักษาทุกโรคกลับมาใช้

 ผู้สื่อข่าวถามถึง นโยบายของพรรคที่นำมาใช้หาเสียงนั้น จะมำให้เกิดปัญหาเงินเฟ้อหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า นโยบายประชานิยมของพรรค เป็นเพียงการกระตุ้น การจับจ่ายใช้สอย ให้ระบบเศรษฐกิจให้ดีขึ้น แต่ไม่ใช้การแจกเงิน หรือทำให้เกิดสภาวะเงินเฟ้อ เพราะราคาสินค้าต้องเป็นไปตามกลตลาดที่แท้จริง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.15 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคไทย
 
เดินทางมายังร.พ.นพรัตน์ เพื่อช่วยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัครส.ส.ระบบเขต 17 มีนบุรี-คันนายาว และนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ สมัครส.ส.ระบบเขต 16 บึงกุม-คันนายาว โดยประชาชน เจ้าหน้าที่ แพทย์ และพยาบาลของโรงพยาบาล ได้รอให้การต้อนรับ เมื่อเดินทางถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินเข้าไปภายในโรงพยาบาล เพื่อพบผู้ป่วยและและญาติเพื่อสอบถามถึงปัญ หาอุปสรรคในการเข้ารับการรักษาพยาบาล รวมทั้งได้สอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลในการดูแลรักษาผู้ป่วย อย่างไรก็ตามในการเดินหาเสียงครั้งนี้ ได้มีประชาชนและเจ้าหน้าที่ได้มอบดอกไม้ และขอถ่ายรูปกับน.ส.ยิ่งลักษณ์

 น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า จากการผู้คุยกับผู้ป่วยยังพบว่ายังมีปัญหาเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษา
 
ที่จะต้องส่งเรื่องให้ส่วนกลางพิจารณาว่าจะรักษาฟรีได้หรือไม่ จึงเป็นปัญหาว่าจะต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร เพื่อที่จะให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาได้ทันท่วงที รวมถึงการเบิกค่ารักษาพยาบาล ทั้งนี้หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะนำนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค กลับมาใช้อีก เพราะเชื่อมั่นว่านโยบายนี้มีความคล่องตัวและจะต้องมีการแก้ไขปรับปรุงให้ความครอบคลุมมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการฟอกไต ที่สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้เต็มจำนวน หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จน.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะเดินพบปะปรพชาชน เพื่อขอคะแนนเสียงต่อ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ต่อจากนั้นจึงได้เดินทางกลับ

 ผู้สื่อรายงานว่าภาระกิจการลงพื้นที่หาเสียงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในช่วงบ่ายวันนี้ไม่มีภารกิจลงพื้นที่หาเสียงแต่อย่างใด เพราะจะเดินทางไปช่อง 3 เพื่อให้สัม ภษณ์ในรายการเด่นเรื่องเย็นของนายสรยุทธ์ สุทัศนจินดา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์