เทพไทโวขอท้าชนคนหน้าใหม่ ฝากปชช.ช่วยเทคะแนนปาร์ตี้ลิสต์

นายเทพไท เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงว่า ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี แต่บรรยากาศการหาเสียงโดยทั่วไปยังไม่คึกคักเท่าที่ควรเมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครเข้าแข่งขันเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และหวังคะแนนเสียงจากคะแนนระบบบัญชีรายชื่อมากกว่า ในขณะนี้ตนได้บริหารเวลาในการลงพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ 1. ต้องลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งของตัวเอง 2. ต้องตระเวนปราศรัยหาเสียงให้กับเพื่อนผู้สมัครในเขตเลือกตั้งต่าง ๆ และ 3. ต้องช่วยเหลือสนับสนุนนายเชาวน์วัศ เสนพงศ์ พี่ชาย ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกฯเทศมนตรี ซึ่งจะเลือกตั้งในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้แล้ว ตนคงจะมีเวลาลงพื้นที่ออกเดินหาเสียงกับชาวบ้านได้ 100 เปอร์เซ็นต์
   
นายเทพไท กล่าวอีกว่า การรณรงค์หาเสียงครั้งนี้ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากการปราศรัยเวทีใหญ่มาเป็นปราศรัยเวทีย่อยในจำนวน 20 ตำบล

โดยใช้เวลาภาคเช้าและภาคบ่าย เดินเคาะประตูพบปะประชาชน และตอนเย็นจะเปิดปราศรัยเวทีย่อยในชุมชน แม้ว่าในขณะนี้จะมีผู้ไม่หวังดีพยายามปล่อยข่าวเรื่องการไม่ลงพื้นที่ว่าเป็นการสร้างกระแสหวังผลทางการเมือง ทั้ง ๆ ที่ตลอดเวลาการเป็น ส.ส. ก็ได้ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมกับประชาชนอย่างสม่ำเสมอ และการทำหน้าที่โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็เป็นการแสดงบทบาทผ่านสื่อต่าง ๆ เป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้ประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งด้วยซ้ำไขอยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้แม้ว่าจะไม่มีการแข่งขันที่รุนแรงก็ตาม แต่ก็จะรณรงค์หาเสียงอย่างเต็มที่ เพื่อหวังผลคะแนนระบบบัญชีรายชื่อมาให้พรรคมากที่สุด เพื่อจะได้ ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อตามเป้าที่พรรคได้วางไว้คือ 60 ที่นั่งขึ้นไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์