นพ.ตุลย์ชี้ ไม่ขอปรองดองกับคนที่ทำผิด


นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำเครือข่ายคนเสื้อหลากสี กล่าวถึงทวิตข้อความของพ.ต.ท.ทักษิณที่ระบุว่า
 
คนท. เป็นขาประจำที่ไม่อยากให้บ้านเมืองปรองดอง ว่า ตนไม่ปรองดองกับคนที่ทำผิด และส่วนตัวมองว่าหากจะสยบความแตกแยกได้ ต้องดำเนินกับคนที่พยายามปกปิดความผิดของตนเอง


“ที่มาเป็นขาประจำ เพราะเราขอมาล้างส้วมของบ้านเมืองให้สะอาด เพราะไม่อยากเข้าห้องน้ำที่สกปรกอีกต่อไป ใครจะด่าก็ด่า สำหรับกลุ่มในเฟซบุ๊ก ที่มีคนโพสต์ข้อความด่า ผมทราบมาว่าทางนี้เขามีวอร์รูม มีหน่วยคอมพิวเตอร์ 50 เครื่องจ้างให้คนนมาโพสต์ซ้ำๆ ดังนั้นเรื่องนี้มองว่าไม่ใช่เป็นบุคลลที่ไม่เห็นด้วยตามปกติ แต่เป็นหน่วยเฉพาะที่จัดตั้งมาโต้ตอบ เป็นเรื่องที่ไร้สาระ แต่สำหรับบุคคลที่มีลักษณะพาดพิงเข้าขั้นหมิ่นประมาท ตนเตรียมดำเนินการฟ้องร้องทางกฎหมาย” นพ.ตุลย์ กล่าว


ส่วนนายแก้วสรร กล่าวในประเด็นเดียวกันว่า สำหรับขาประจำ ต้องมีทั้งดีประจำและชั่วประจำ สำหรับทราบว่าสมัย พ.ต.ท.ทักษิณ อำนาจเงินมีมากถึงขนาดทำวุฒิสภาสมัยนั้นเจ๊งมาแล้ว ซึ่งตนขมขื่นกับการกระทำดังกล่าว และทราบว่า คนคนนี้เป็นอย่างไร ทำให้ตนต้องเข้ามาเป็นขาประจำ เพราะตนรู้ว่าเจ๊งแน่ๆ หากเขากลับมา อย่างไรก็ตามในวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จะมีการรวบรวมรายชื่อประชาชนที่เข้าชื่อกล่าวโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก่อนยื่นให้กับดีเอสไอ ในวันที่ 21 มิ.ย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์