ยิ่งลักษณ์เริ่มเชี่ยวออกลูกอ้อนคนนครพนม ช่วยส่งเสียงถึงพี่ชายที่ดูไบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาที่สนามกีฬาเทศบาลนาแก อ.นาแก จ.นครพนม เพื่อช่วยนายชูกัน กุลวงษา ผู้สมัคร เขต 4 จ.นครพนม

โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับประมาณพันคน จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางที่ จ.สกลนคร โดยได้แวะสักการะพระธาตุเชิงชุม ที่วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ทั้งนี้พระสงฆ์ได้ประพรมน้ำมัน ให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น ได้เดินทางมายัง สนามรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดสกลนคร เพื่อปราศรัยหาเสียง มีประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยกว่าพันคน ทามกลางอากาศที่ร้อนระอุ โดยประชาชนต่างกางร่ม และยืนใต้ต้นไม้ ตามเต้นท์เพื่อฟังการปราศรัย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างน.ส.ยิ่งลักษณ์ เตรียมที่จะเดินกำลังขึ้นเวทีทำการปราศรัย ปรากฎว่าบันไดทางขึ้นได้พังลงมา ทำให้ผู้สื่อข่าว ช่างภาพ ได้ตกลงมา ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กคนละน้อย ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องเปลี่ยนฝั่งขึ้นไปอีกด้านหนึ่ง

ระหว่างการปราศรัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ประทับใจและผูกพันธ์กับประชาชนเสมอและมักจะพูดถึงและห่วงใยเสมอ ทั้งนี้หนึ่งของการปราศรัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้บอกให้ผู้ที่มาฟังปราศรัย ช่วยกันปรมมือ และช่วยส่งเสียงไปให้ถึงดูไบ ให้รู้ว่า ประชาชนคิดถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ถ้าคิดถึงพี่ขอให้โอกาสน้องสาวคนเล็กด้วย ดิฉันจะทำด้วยใจ เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน ความลำบากของประชาชนอยู่ในใจดิฉัน และพรรคเพื่อไทยเสมอ เราลำบากมาตั้งแต่หลังปฏิวัติ และวันนี้พี่น้องจะตัดสินอนาคต ของตัวเองด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทย ขอแก้ปัญหาหนี้สิน เพราะมีคนสร้างหนี้ไว้เยอะและจะเปลี่ยนสนามรบให้เป็นสนามการค้า จะทำให้มีรถไฟมายังจ.สกลนคร จะทำให้ จ.สกลนคร เป็นประตูสู่อินโดจีน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์