เติ้งประกาศสร้างละคร“ปรองดองคล้องใจ”

วันที่ 6 มิ.ย. ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา
 
ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้อยากให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ ไม่กระทบถึงใคร เพราะการเมืองทะเลาะหน้าบนหน้าสื่อเยอะแล้ว ที่ผ่านมาจะมีข่าวน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับหนึ่ง พรรคเพื่อไทย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกวัน

 เมื่อ 2 วันก่อน น.ส.ยิ่งลักษณ์ไปไถนา ดูแล้วไม่เลว วันนี้มีนายอภิสิทธิ์ไปดำนา ตนก็มาคิดดูว่าจะสร้างละครเรื่อง “ปรองดองคล้องใจ”
 
จะให้น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนางเอก และนายอภิสิทธิ์เป็นพระเอก ผู้หญิงก็สวย ผู้ชายก็หล่อ เหมาะสมกันดี ประพันธ์บทโดยตนซึ่งจะเป็นพ่อสื่อ เป็นเรื่องละคร แต่เรื่องการเมืองคงเป็นไปไม่ได้ คงตีกันยับ และหลังเลือกตั้งจะสร้างจริงๆ

 เมื่อถามว่าถ้าจับคู่กันได้จริงแล้วจะทำอย่างไร นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่เป็นไร ถ้าปรองดองกันได้พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นฝ่ายค้านก็ได้ ไม่ขัดข้อง
 
แต่การเมืองเป็นไปไม่ได้หรอก เมื่อถามย้ำว่าถ้า 2 พรรครวมกันได้จะทำอย่างไร นายบรรหาร กล่าวว่า ถ้าละครเป็นไปได้ แต่การเมืองคงจะยาก เมื่อถามว่าจะเอาอะไรไปมัดใจทั้งสองคน นายบรรหาร กล่าวว่า ถ้าให้ตนเป็นพ่อสื่อ สินสอดเรื่องเล็ก เท่าไหร่ก็เท่ากัน พ่อสื่อจะดูแลให้ เพราะตนเห็นในหน้าสื่อทะเลาะกันทุกวัน โต้กันไปมาจะให้ทำอย่างไรกว่าจะถึงวันเลือกตั้งประชาชนคงจะเบื่อพอสมควร


 เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ก็มีสูตรอยากให้พรรคเพื่อไทยกับพรรคประชาธิปัตย์จัดตั้งรัฐบาล นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่ใช่ คนละสูตรกับละครที่ตนจะสร้าง คนละแบบ สูตรตนเป็นสูตรสำเร็จรูป


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการสัมภาษณ์ นายบรรหารได้นำรูปภาพของน.ส.ยิ่งลักษณ์และนายอภิสิทธิ์มาแสดงด้วย นอกจากนี้นายบรรหารยังแต่งกายโดยสวมสื้อและเนกไทสีชมพู พร้อมถือไม้เท้าสีชมพูด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์