สุเทพออกโรงปัด ปชป.จับมือนพ.ตุลย์-แก้วสรรรุมสกัดยิ่งลักษณ์


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี ในฐานะผู้ประสานงานเครือข่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน ได้ยื่นเรื่องให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สอบสวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ในคดี ซุกหุ้น จนมีการวิจารณ์ว่าเป็นเครือข่ายเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาโจมตีสกัด น.ส.ยิ่งลักษณ์นั้น ว่า ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีเครือข่าย ขอความกรุณาอย่ายัดเยียดข้อหาว่าพรรคประชาธิปัตย์มีเครือข่ายไปโจมตีใคร สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ถ้ามีอะไรก็ว่ากันตรงๆ


นายสุเทพกล่าวว่า อย่างกรณีที่หนังสือพิมพ์ไปพาดหัวหวือหวาว่าตนว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างนั้น อย่างนี้ ขอให้ไปดูเนื้อข่าวให้ดี ในเนื้อข่าวตนก็พูดเหมือนกับที่พูดทุกครั้ง ที่สื่อมวลชนไปถามว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะไปพบกับผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เพื่อจะไปทำความเข้าใจว่า ไม่ได้ต่อว่ากองทัพ ตนก็เลยตอบไปว่า พรรคเพื่อไทยทำหลายอย่างคู่ขนานกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลหรือไม่ว่าการที่มิตรเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ อย่าง นพ.ตุลย์ และ นายแก้วสรร อติโพธิ อดีต คตส. ที่ทำคดีซุกหุ้นออกมาเคลื่อนไหวอย่างนี้ จะยิ่งทำให้คะแนนสงสารเทไปให้พรรคเพื่อไทย นายสุเทพกล่าวว่า สื่อมวลชนก็พยายามยัดเยียดว่า นพ.ตุลย์และนายแก้วสรรเป็นผู้ช่วยเหลือพรรคประชาธิปัตย์ การถามอย่างนี้ ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เสียหาย คงต้องให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย มีคนหลายกลุ่มที่เคลื่อนไหวในบ้านเมือง บางครั้งก็เป็นไปในทิศทางเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ บางครั้งคนละทิศคนละทาง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์