บรรหารประกาศสร้างละครปรองดองให้มาร์ค-ปูแสดงนำ


นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้อยากให้สัมภาษณ์แบบสบายๆไม่กระทบถึงใคร เพราะการเมืองทะเลาะบนหน้าสื่อเยอะแล้ว

ที่ผ่านมาจะมีข่าวน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับหนึ่ง พรรคเพื่อไทย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกวัน เมื่อสองวันน.ส.ยิ่งลักษณ์ไปไถนา ดูแล้วไม่เลว วันนี้มีนายอภิสิทธิ์ไปดำนา ตนก็มาคิดดูว่าจะสร้างละครเรื่อง “ปรองดองคล้องใจ” จะให้น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนางเอก และนายอภิสิทธิ์เป็นพระเอก ผู้หญิงก็สวย ผู้ชายก็หล่อ เหมาะสมกันดี ประพันธ์บทโดยตน โดยจะเป็นพ่อสื่อ แต่เป็นเรื่องละคร แต่เรื่องการเมืองคงเป็นไปไม่ได้ คงตีกันยับ และหลังเลือกตั้งจะสร้างจริงๆ


เมื่อถามว่าถ้าจับคู่กันได้จริงแล้วจะทำอย่างไร นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่เป็นไร ถ้าปรองดองกันได้พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นฝ่ายค้านก็ได้ ไม่ขัดข้อง แต่การเมืองเป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อถามย้ำว่าถ้าสองพรรครวมกันได้จะทำอย่างไร นายบรรหาร กล่าวว่า เป็นไปได้หรือเปล่าการเมือง แต่ถ้าละครเป็นไปได้ แต่การเมืองคงจะยาก เมื่อถามว่าจะเอาอะไรไปมัด

ใจทั้งสองคน นายบรรหาร กล่าวว่า ถ้าให้ตนเป็นพ่อสื่อ หรือสินสอดเรื่องเล็ก เท่าไหร่ก็เท่ากันพ่อสื่อจะดูแลให้ เพราะตนเห็นในหน้าสื่อทะเลาะกันทุกวัน โต้กันไปมาจะให้ทำอย่างไรกว่าจะถึงวันเลือกตั้งประชาชนคงจะเบื่อพอสมควร


เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ก็มีสูตรอยากให้พรรคเพื่อไทยกับพรรคประชาธิปัตย์จัดตั้งรัฐบาล นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่ใช่คนละสูตรกับละครที่ตนจะสร้าง คนละแบบ สูตรตนเป็นสูตรสำเร็จรูป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้นำรูปภาพของน.ส.ยิ่งลักษณ์และนายอภิสิทธิ์มาแสดงด้วย พร้อมบอกว่าจะอยู่ตรงกลาง นอกจากนี้นายบรรหารได้แต่งตัวใส่เสื้อ และเนคไทสีชมพู และยังถือไม้เท้าสีชมพู มีหัวเป็นรูปสิงห์ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์