“น้องปู”ไม่หวั่นถูกโจมตีหนัก-ปัดแผนบันได4ขั้น

“ปู”ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ไม่หวั่นถูกโจมตีหนัก บอกจะอดทน ลั่นพร้อมรับการตรวจสอบคดีซุกหุ้น ยันไม่มีแผนบันได 4 ขั้นฟอกตัวให้พี่ชาย

ที่ จ.หนองคาย  เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายแก้วสรร อติโพธิ อดีตคตส. ออกมาโจมตีเรื่องที่อาจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องคดีซุกหุ้นของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่าตนได้ยืนยันในเรื่องเจตนารมณ์แล้วว่าพร้อมที่จะรับการตรวจสอบจากสาธารณชน แต่ขอให้อยู่ภายใต้กติกาที่เป็นธรรม

ส่วนประเด็นการนิรโทษกรรมและฟอกตัวให้พ.ต.ท.ทักษิณนั้น

ตนยังไม่อยากให้ทุกคนย้ำไปหาคำว่านิรโทษกรรมเพราะจุดมุ่งหมายจริง ๆของตนและพรรคเพื่อไทย คืออยากเห็นความสามัคคีปรองดองเกิดขึ้นในชาติ แต่ถ้าต้องมีการนิรโทษกรรมเมื่อไหร่ พ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่ใช่เป็นคนเดียวที่จะได้รับการนิรโทษกรรม แต่ทุกคนต้องได้รับความเสมอภาคทั้งหมด ภายใต้กฎหมายและหลักนิติธรรมที่เป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องไม่ให้คนไทยเป็นบันไดให้พ.ต.ท.ทักษิณเหยียบตามแผนบันได 4 ขั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เชื่อว่าพี่น้องประชาชนคงไม่เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ประชาชนสามารถตัดสินใจเลือกอนาคตของประเทศไทยได้  ไม่มีใครสามารถไปบังคับได้ 

เมื่อถามว่าในช่วงโค้งสุดท้าย เกรงว่าจะโดนโจมตีหนักมากกว่านี้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า “ดิฉันจะอดทน และมีหน้าที่ชี้แจง การโจมตีถือเป็นเรื่องปกติ แต่ขอให้อยู่ในกติกา และเล่นการเมืองแบบสร้างสรรค์”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์