“มาร์ค”ฉะ“เสื้อแดง”ป่วนหาเสียง

“มาร์ค” หาเสียงตลาดคลองเตยได้กำลังใจเป็นเสื้อวินจยย.เบอร์10 ฉะพท.รับผิดชอบ “แดง” ป่วนหาเสียง

เมื่อเวลา  06.30 น.  วันที่ 3 มิ.ย.  นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์   ช่วยนายอนุชา บูรพชัยศรี  ผู้สมัครส.ส.เขตพรรคประชาธิปัตย์  หาเสียงที่ตลาดคลองเตย   โดยมีพ่อค้าแม่ค้าส่งเสียงเชียร์เป็นระยะพร้อมขอถ่ายรูป นอกจากนี้ วินมอเตอร์ไซด์รับจ้างบริเวณดังกล่าวยังมอบเสื้อวินเบอร์ 10   ให้นายกฯ เป็นกำลังใจด้วย  โดยระบุว่า  วินมอเตอร์ไซด์สามารถได้รับประโยชน์จากสินเชื่อเข็มแข็งของรัฐบาล  นอกจากนี้นายอภิสิทธิ์  ยังได้ สักการะศาลเจ้าเภ็กเล้งเก็ง  บรรยากาศการหาเสียงเป็นไปด้วยความทุกลักทุเล  เนื่องจากฝนตกจึงต้องยกเลิกขึ้นรถแห่  อย่างไรก็ตามได้ให้สัมภาษณ์ว่า  ตนยังมั่นใจในการตัดสินใจของประชาชน  

ส่วนที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร   ผู้สมัคร ระบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ระบุว่ากลุ่มคนที่ป่วนการหาเสียงของนายอภิสิทธิ์  ไม่ใช่เสื้อแดงนั้น 

ทุกเหตุการณ์พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นอย่างไร  รัฐบาลจะทำเองทำไม   เพราะกระบวนการนี้ทำมาแล้วตั้งแต่สมัยตนเป็นนายกฯ  มีพฤติกรรมชัดเจนว่าต้องการขัดขวางระหว่างตนกับประชาชน  อยากให้พรรคเพื่อไทยแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่  ค่าใช้จ่ายเหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายด้วยหรือไม่  พรรคเพื่อไทยกับเสื้อแดงมีความสัมพันธ์กันอย่างไรและคืออะไร  หากไม่เห็นด้วยก็ให้แสดงจุดยืนที่ชัดเจน  ถ้าผิดกฎหมายจะรับผิดชอบหรือไม่ ไม่ใช่ว่าเสื้อแดงเคลื่อนไหวได้ประโยชน์แล้วเฉย แต่พอไม่ได้ประโยชน์ก็กลายเป็นแดงเทียมอย่างนี้จะเป็นความรับผิดชอบของพรรคที่ดีได้อย่างไร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์