“สาทิตย์” แฉแกนนำเสื้อแดงห้ามชาวบ้านฟัง “อภิสิทธิ์” ปราศรัย

“สาทิตย์” แฉแกนนำแดงขู่ชาวบ้าน อ.ฮอด ห้ามมาฟัง “อภิสิทธิ์” หาเสียง ยอมเปลี่ยนแผนไป อ.แม่ริม แทน โวย กกต.ยังนิ่ง หลังเจอแก๊งป่วนหาเสียง ซัด “ยิ่งลักษณ์” ปรองดองแต่ปาก
   
นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในการเดินทางไปหาเสียงที่ภาคเหนือของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงประสบปัญหาการขัดขวางการหาเสียงจากกลุ่มเสื้อแดง โดยเดิมมีหมายกำหนดให้นายอภิสิทธิ์เดินทางไปหาเสียงที่ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ ซึ่งเป็นพื้นที่หาเสียงของนายนรพล ตันติมนตรี ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ เขต 10 พรรคประชาธิปัตย์ แต่ปรากฏว่าได้มีแกนนำเสื้อแดงบางคน โทรศัพท์ไปข่มขู่ชาวบ้านในพื้นที่ว่าห้ามไปร่วมฟังการหาเสียงของนายอภิสิทธิ์ ทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต ดังนั้นพรรคจึงตัดสินใจเปลี่ยนไปหาเสียงที่อำเภอแม่ริม ซึ่งเป็นพื้นที่ของ น.ส.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 พรรคประชาธิปัตย์ แทน
   
นายสาทิตย์ กล่าวว่าเหตุการณ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการไม่จริงใจต่อแนวทางปรองดองของแกนนำพรรคเพื่อไทย
 
โดยเฉพาะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดปรองดองแต่ปาก แต่ความจริงการกระทำตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง ซึ่งดูได้จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา คนที่ออกมาก่อกวนถึงขนาดใส่เสื้อแดง มีรูปน.ส.ยิ่งลักษณ์ และเบอร์ปรากฏอย่างชัดเจน คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กลับอ้างว่าไม่มีหลักฐาน ทั้งที่ถือเป็นความผิดซึ่งหน้าที่เกิดขึ้นเป็นรายวัน แต่ก็ไม่จัดการอะไร หรือต้องถึงขั้นรอให้มีการบาดเจ็บ หรือตายเกิดขึ้นก่อน .-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์