ปูฝากตัวเป็นหลานย่าโม


“ยิ่งลักษณ์”ฝากตัวเป็นหลานย่าโม พร้อมโชว์ฝีมือผัดหมี่โคราช สุดปลื้มชาวบ้านมอบสายสะพายปักข้อความ "ว่าที่นายกฯหญิงคนแรกของไทย"

วันนี้ ( 31 พ.ค ). เมื่อเวลา 07.25 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัครส.ส.นครราชสีมาและแกนนำพรรคได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะดวงวิญญาณท้าวสุรนารี ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนการลงพื้นปราศรัยหาเสียงในหลายอำเภอของ จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนมารอให้การต้อนรับจำนวนมากและได้มอบสายสะพายสีขาวปักข้อความสีแดงว่า “ว่าที่นายกรัฐมนตรีผู้หญิงคนแรกของไทย” ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้รับไว้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและสวมสายสะพายตลอดการประกอบพิธี ทั้งนี้พราหมณ์ผู้ประกอบพิธีได้อ่านโองการขอพรว่าให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทยและให้นายวิรัช รัตนเศรษฐ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อได้รับเลือกเป็นส.ส.รวมถึงผู้สมัครส.ส.ของพรรคเพื่อไทยทุกคนประสบชัยชนะ 
 
               
ต่อมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ปราศรัยย่อยกับประชาชนที่มารอให้การต้อนรับว่า วันนี้ขอพระบารมีย่าโมที่เป็นผู้หญิงเก่งกล้า ขอฝากตัวเป็นลูกหลานย่าโม และขอโอกาสในการอาสามาทำงานโดยขอให้พี่น้องช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค จากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โชว์ฝีมือการผัดหมี่โคราชท่ามกลางการห้อมล้อมและเสียงตะโกนเชียร์ของผู้สนับสนุน 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์