ระทึก! กู้เก็บกล่องลึกลับหน้าทำเนียบฯ-ที่แท้หนังสือร้องเรียน

"ซุกกล่องลึกลับจ่าหน้าถึง นายกฯหน้าทำเนียบฯ"


เกิดเหตุระทึกตั้งแต่เช้า หลังมีผู้พบกล่องต้องสงสัยวางอยู่ข้างประตูทำเนียบฯ แถมจ่าหน้าถึง สุรยุทธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการกู้เก็บอย่างระมัดระวัง แต่เมื่อเปิดออกพบเป็นหนังสือร้องเรียนถูกสื่อรังแก

วันนี้ (21 ธ.ค.) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. มีประชาชนพบถุงกระดาษต้องสงสัยวางทิ้งไว้ที่บริเวณที่พักรอรถโดยสารประจำทาง บริเวณถนนพิษณุโลก ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล และได้แจ้งไปยังสถานีตำรวจนครบาลดุสิต ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่าในถุงกระดาษมีกล่องกระดาษห่อกระดาษสีน้ำตาล ขนาด 6 นิ้ว คูณ 3 นิ้ว ภายในกล่องบรรจุ ไม้แคะหู ไฟแช็ก ข้อต่อท่อพีวีซี และจุกไม้แขวนเสื้อ 2 อัน พร้อมจดหมายที่มีเนื้อความร้องเรียนถึง พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี กรณีถูกสื่อกลั่นแกล้ง

"แนบ จม.ร้องเรียน"


ในจดหมายดังกล่าวระบุว่า ได้ร้องทุกข์เรื่องถูกสื่อกลั่นแกล้งมานานแล้ว แต่หน่วยงานของรัฐไม่ให้ความสนใจ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานและเจ้าหน้าที่ของรัฐมาพูดคุยหรือทำความเข้าใจเพื่อให้รู้ปัญหาที่เกิดขึ้น และหาทางแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสื่อ เพราะสื่อเป็นปัญหาใหญ่ ควบคุมทั้งประเทศ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยบริเวณทำเนียบรัฐบาลเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่เพื่อป้องกันเหตุร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์