ยิ่งลักษณ์เตรียมลงยะลา เร็วๆนี้

เวลา 08.30 น. บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในส่วนของ จ.ยะลา ว่า
 
ที่บริเวณตลาดสดรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา นายอีรฟาน สุหลง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 ยะลา พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 พร้อมทีมงาน ได้ถือป้ายหาเสียง พร้อมเดินแจกบัตรแนะนำตัวให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ค้า วินมอเตอร์ไซด์ รถรับจ้าง รวมทั้งประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อกับข้าวในตลาดสด โดยได้รับความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เป็นอย่างมาก


นายอีรฟาน สุหลง ผู้สมัคร สส.ยะลาเขต 1 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สำหรับยุทธศาสตร์ในการหาเสียงของตนนั้น จะเน้นการเดินพบปะ

เคาะประตู เดินตลาด เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด รวมทั้งโรงเรียน สถานที่ราชการต่างๆด้วย ซึ่งก็หวังว่าพี่น้องประชาชนคงให้ความพิจารณา เพราะการเลือกผู้แทนแบบใหม่ แบบสร้างสรรค์ คนที่จะมาช่วยอาสาช่วยพี่น้องประชาชนจะต้องเข้าถึงประชาชน และเข้าใจว่าคิดอย่างไร ส่วนการตอบรับจากประชาชนหลังจากลงพื้นที่หาเสียงเป็นวันที่สาม ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนตนเองมีนโยบายส่วนตัวคือความแตกต่างของศาสนา ไม่ใช่ปัญหาของการอยู่ร่วมกัน ซึ่งเป็นแนวทางที่ตนยึดมั่นมาโดยตลอด

ผู้สมัคร สส.ยะลาเขต 1 ยังกล่าวอีกว่า สำหรับนโยบายของพรรคที่ใช้หาเสียงในครั้งนี้ ให้โอกาสทางการศึกษา กองทุนหมู่บ้าน บ้านหลังแรก
 
ซึ่งเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และเป็นจุดขายจุดแข็งของพรรคเพื่อไทย ส่วนการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทยใน จ.ยะลา นั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างประสานงานกับคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐรัฐมนตรีคนใหม่ เพื่อให้ลงพื้นที ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่มีปัญหา ส่วนจะเป็นวันใดนั้น ก็จะมีการประกาศอีกครั้งจากทางพรรค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์