สุเทพดีใจเหวงณัฐวุฒิฟ้องพร้อมสู้ในศาล

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึง กรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่า ตนไปกล่าวหาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 ของพรรคเพื่อไทยเป็นผู้ก่อการร้าย ว่า นายพร้อมพงศ์ก็จีบปากจีบคอพูดไป แต่สื่อก็ฟังมาตลอดว่าตนไม่เคยพูดถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างนั้น แต่พูดถึงนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ พวกที่ตกเป็นผู้ต้องหาก่อการร้ายจริง ๆ ตนพูดถึงคนเหล่านี้เท่านั้น แต่นายพร้อมพงศ์เอาไปบิดเบือน และสื่อยังอุตส่าห์ไปเอามาลงให้ คนฟังมันก็ไม่เข้าใจ ตนเห็นใจประชาชนในช่วงนี้ที่ในช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง แล้วมีการบิดเบือนข้อความต่าง ๆ


เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่วันนี้เห็นข่าวว่า นพ.เหวง โตจิราการ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช.

ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีตน ต่อกองปราบปราม และนายณัฐวุฒิก็ไปยื่นร้องต่อกกต. ตนก็จะได้เอาความจริงไปพิสูจน์ในศาล เอาความจริงไปพูดเพื่อบ้านเมือง และจะสู้คดีให้ปรากฎ

“คิดว่าดีเหมือนกันเมื่อมีการนำคดีขึ้นสู่ศาลหรือไปร้องกับกกต. ตนก็อยากจะเรียกร้องกกต.ว่านั่งทำอะไรอยู่ เพราะวันนี้มีพรรคการเมืองและมีมวลชนจัดตั้งมาข่มขู่คุกคามทุกวัน ทำงานร่วมกันระหว่างพรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดง อยู่กันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แบ่งหน้าที่กันทำ อีกกลุ่มหนึ่งเล่นบทโอดโอย อีกกลุ่มเล่นบทคุกคามข่มขุ่ทุกวันอย่างนี้มันสอดคล้องกับระบอบประชาธิปไตยหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ถือว่าผิดหรือไม่” เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์