ยิ่งลักษณ์ลุยอีสาน กองเชียร์แดงรอรับ


เมื่อเวลา 06.50 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครในระบบบัญชรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะได้เดินเท้าออกจากโรงแรมเจริญธานี มายังตลาดสดบางลำภู ตลาดโบเบ้ และตลาดเทศบาล 1

โดยมีพี่น้องประชาชน และแม่พ่อค้าในตลาดให้การต้อนรับจำนวนมาก รวมทั้งมียังมีกองเชียร์และคนเสื้อแดงตั้งแถวรอให้การต้อนรับ ต่อจากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทักทายเพื่อขคะแนนเสียงกับคนในตลาด โดยพ่อแม่ในตลาดได้มอบดอกกุหลาบให้ตลอดเส้นทางที่เดินหาเสียง โดยการหาเสียงครั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะได้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงในช่วงเช้าในครั้งนี้ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ได้ให้การดูแลความปลอดภัยตลอดระยะเวลาที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ลงพื้นที่หาเสียงจำนวนมาก อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางเสียง และได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเสร็จสิ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะได้แวะรับประทานอาหารเช้าที่ตลาดเทศบาล 1 โดยมีเมนูบนโต๊ะ ประกอบด้วย ข้าวหมูปิ้ง หมูยอ ลาบหมู ไข่ทอดชะอม ปลาทอด ไส้กรอกอีสาน โดยทานร่วมกับกาแฟ รวมทั้งยังมีข้าวจี้ ซึ่งเมนูข้าวจี้่นี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เอ่ยปากอยากรับประทานมาตั้งแต่เมื่อวานที่ได้ลงหาเสียงที่ตลาดเซ็นเตอร์พรอย์

ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า หลังจากที่น.ส.ลักษณ์ และคณะได้รับประทานอาหารเช้าเสร็จสิ้น คณะก็ได้ออกเดินทางไปหาเสียงที่จังหวัดร้อยเอ็ดต่อในทันที





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์