อภิรักษ์ช่วยเดือนเต็มดวงขอเสียงคนเชียงใหม่


นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ช่วยร้อยเอกหญิงเดือนเต็มดวง หาเสียงที่เชียงใหม่ ก่อนนำทีมผู้สมัคร ส.ส.เขตประชาธิปัตย์ อีก 9 คน เดินทางไปลงสมัครรับเลือกตั้ง


เมื่อเวลา 06.00 น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาช่วย ร้อยเอกหญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ หาเสียงในพื้นที่เขต 7 จ.เชียงใหม่ โดยไปหาเสียงที่หน้าตลาดสด อ.แม่ริม โดยมีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดให้ความสนใจ และขอถ่ายรูปตลอดทาง แม่ค้าคนหนึ่งได้มอบกล้วยน้ำว้าให้ 1 หวี พร้อมอวยพรให้หาเสียงง่ายๆ เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก

นายอภิรักษ์ ได้หาเสียงว่า เคยมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นเขยชาวเชียงใหม่ด้วยพร้อมชูนโยบายเรียนฟรี 15 ปี และรักษาฟรีทุกๆ โรค จึงขอฝากพรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคด้วย

ขณะที่ร้อยเอกหญิงเดือนเต็มดวง ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ขอโอกาสเป็น ส.ส.เข้าไปทำงานรับใช้ชาวเชียงใหม่ เพื่อจะนำนโยบายดีๆของพรรคมาใช้ ทั้งนโยบายเพิ่มรายได้ การประกันราคาสินค้าเกษตร และค่าแรงขั้นต่ำที่จะเพิ่มขึ้น

จากนั้นนายอภิรักษ์ พร้อมคณะ ได้ไปรับนักศึกษาน้องใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ โดยรถไฟ จากนั้นจะเดินทางไปที่ห้องประชุมเอนกประสงค์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เพื่อนำลูกทีมอีก 9 คน ของพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัคร ส.ส.แบ่งเขต โดยก่อนหน้านี้เขต 10 นายนรพล ตันติมนตรี มาาสมัครเพียงเขตเดียว เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์