“ยิ่งลักษณ์”ไม่สนตรวจสอบทะเบียนสมรส

“ยิ่งลักษณ์”พร้อมถูกตรวจสอบทะเบียนสมรส เพียงกระดาษ  บอกโคลนนิ่งพี่ชายความหมายคือสายเลือด

วันนี้ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ในรายการ "ตอบโจทย์" ทีนี่ทีวีไทย ตอนหนึ่งถึงมีการเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมความพร้อมที่ถูกตรวจสอบทางการเมืองอย่างไรบ้าง ว่า เบื้องต้นคงจะต้องหนักแน่น และตนพร้อมที่จะถูกตรวจสอบจากสาธารณะชน แต่ขอให้อยู่ในกติกามารยาทและความยุติธรรม เรื่องนี้ได้ขออนุญาตครอบครัวแล้ว เพราะเวลาทั้งหมดเราคงจะต้องมาให้กับทางการเมือง

เมื่อถูกถามว่า ตั้งแต่เมื่อเปิดตัวออกมาก็ถูกตรวจสอบจากทางการเมือง

โดยมีการถามกันมากในเรื่องการจดทะเบียนสมรส ไม่ทราบว่าจะอธิบายในเรื่องนี้อย่างไร น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนเองมองว่าในเรื่องของทะเบียนสมรส เป็นเพียงกระดาษ หรือเป็นเครื่องผูกพันทางด้านกฎหมาย แต่การใช้ชีวิตครองเรือนนั้นจะต้องผูกพันทางด้านจิตใจ ซึ่งเรื่องนี้ครอบครัวตนถือเป็นสิ่งที่ได้ยึดถือ
 
น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวต่อว่า ได้มีโอกาสคลุกคลี่เรื่องการเมืองมาตั้งวัย เด็ก ตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อ พี่ชายและพี่สาว ยังคงเล่นการเมือง

ได้มีโอกาสเดินพบปะประชาชน รวมทั้งยังได้มีโอกาสฟังท่านเหล่านั้นปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ต่างๆ ผู้ดำเนินรายการถามว่า ตัวตนที่แท้จริงของคุณยิ่งลักษณ์ คืออะไร น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า กล่าวว่า ถ้าถามถึงเรื่องนี้ คงจะตอบได้ว่า ตัวตนที่แท้จริงคือเป็นคนสบาย ๆที่มาจากครอบครัวประกอบธุรกิจการค้าขาย ซึ่งเรื่องนี้ตนก็เห็นมาตั้งแต่เล็ก เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ อีกทั้งตนมีความชอบเกี่ยวกับเรื่องการทำธุรกิจ และให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการทำงานและการบริหารงาน

เมื่อถูกถามว่า การที่เสนอตัวเองเข้ามาทำงานทางด้านการเมือง จะมีวิธีอย่างที่จะรักษาตัวตน ที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ให้ได้
 
เพราะที่ผ่านมาขนาด พ.ต.ท.ทักษิณ พี่ชาย ยังได้เอ่ยปากพูดว่าน้องสาวคนนี้ ได้โคลนนิ่งผมมาเลย ซึ่งตรงนี้จะทำให้ประชาชนเชื่อได้อย่างไรว่า การทำงานทุกอย่างจะทำงานด้วยตัวตนของตนเอง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องของคำว่าโคลนนิ่ง ตามความหมายของพี่ชาย คือความเป็นสายเลือด ส่วนตัวเองแล้วก็ได้รับรู้การทำงานหรือศึกษาแนวคิดและการทำงานโดยเฉพาะเรื่องวิสัยทัศน์ โดยเฉพาะการมองโอกาสใหม่ ๆ ในสิ่งที่มีความก้าวหน้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตน ได้รับรู้มาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งในเรื่องของการทำงานด้านการเมือง ก็ได้มีโอกาสใกล้ชิดเกี่ยวกับการทำงานของพี่ชายมาโดยตลอด

ส่วนในเรื่องของการทำงานของตนแล้ว ยืนยันว่ามีความเป็นตัวของตัวเองในการทำงาน ที่จะร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย อีกครั้ง

ในพรรค ก็ยังมีทีมที่ปรึกษา ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ ซึ่งจะทำให้ตนสามารถนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ มาตัดสินใจด้วยตนเอง ซึ่งถ้าหากไม่สามารถ ที่จะตัดสินใจด้วยตนเองได้ ทีผ่านมาตนก็คงไม่สามารถที่จะทำงานในหลายองค์มาได้ ซึ่งในหลายองค์กรที่ดูแลรับผิดชอบก็เป็นองค์กรที่จะต้องดูแลพี่น้องประชาชนจำนวนมาก โดยตรงนี้ ตนคิดว่าจะสามารถนำหลักของการบริหารจัดการนำมาตัดสินด้วยตนเองได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์