“มาร์ค” แขวะทีมปรองดอง “ยิ่งลักษณ์” มีปัญหาแน่

วันที่ 20 พ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ  เดินทางลงพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

เพื่อพบปะประชาชน พร้อมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ้านของนายปื๊ด ฟักทอง ชาวบ้านต.หนองขาว ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนา โดยนายอภิสิทธิ์ ได้รับฟังปัญหาและอุปสรรคของเกษตรกร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการประกันรายได้เกษตรกรและเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ได้สะท้อนปัญหาต่างๆ
               
 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังยืนยันว่า นโยบายต่างๆ เช่น เรียนฟรี 15 ปี เบี้ยยังชีพ อสม. การประกันรายได้ การส่งเสริมค่าครองชีพ และการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ วันแรกที่พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาเป็นรัฐบาลนั้นจะเดินหน้าต่อได้ทันทีเพราะเป็นการต่อนโยบายเดิมที่ทำไว้


 “เลือกตั้งคราวนี้ อย่าไปนับหนึ่ง เติมให้เต็มสิบไปเลย เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เริ่มจากศูนย์ ไม่นับหนึ่ง เติมให้เต็มสิบนี่คือความแตกต่างของพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทย” นายอภิสิทธิ์กล่าว จากนั้น นายอภิสิทธิ์  ได้เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเขต 2 กาจนบุรี ของพรรค  คือ นายฉัตรชัย เดชกิจสุนทร เขต 3 นายปารเมศ โพธารากุล เขต 4 นายประชา โพธิพิพิธ  หรือกำนันเซี๊ยะ   ทั้งนี้จังหวัดกาญจนบุรี เดิมมี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 2 คนจาก 5 เขต

 นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย เช่น การนิรโทษกรรมเพื่อพา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กลับไทย ว่า

ตนตั้งใจยุบสภาเพื่อให้การเมืองเป็นเรื่องของประชาชนไม่อยากให้กลับไปเป็นเรื่องทักษิณไม่ทักษิณ ล้างไม่ล้างความผิด ให้กลับไปวุ่นวายเหมือนปี 2551 จนทำอะไรไม่ได้ ทั้งนี้ ประชาธิปัตย์ไม่ใช่ไม่ปรองดอง เมื่อเกิดเหตุขึ้นและเรียกร้องความปรองดองก็เอาคนกลางเข้ามา ตนรู้จัก น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นการส่วนตัว แต่ตนกลัวทีมปรองดองของคุณยิ่งลักษณ์ เพราะผมอ่านรายชื่อบัญชีรายชื่อส.ส.ของเพื่อไทย ผมเห็นแล้วผมกลัว 1.นายจตุพร พรหมพันธุ์ 2.นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 3.นายแพทย์เหวง โตจิราการ และยังมีนายวิภูแถลง และนายอริสมันต์ที่ขาดคุณสมบัติก็นำภารรยามาใส่ ถ้าพรรคเพื่อไทยมาวันนี้พร้อมทีมปรองดองของคุณยิ่งลักษณ์ หลายคนในประเทศคงมีปัญหากันแน่และปัญหาของประเทศก็จะวุ่นวาย
อีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์