พท.หาสียงห้วยขวางทันทีหลังจับเบอร์ 1


พท.หาสียงห้วยขวางทันทีหลังจับเบอร์ 1 "มาร์ค"ชี้ไม่มีผลฟันหมายเลข 10 "ชุมพล"หน้าถอดสีได้ 21

"อภิสิทธิ์"ระบุได้หมายเลข 10 ไม่มีผลอะไร
    
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ภายหลังพรรคประชาธิปัตย์จับหมายเลขประจำตัว ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งได้หมายเลข 10 ว่า คงไม่มีผลอะไร เพราะคิดว่าประชาชนติดตามข่าวสารอยู่แล้ว ชอบพรรคการเมืองไหนก็สามารถทราบได้ไม่ยาก แต่ยอมรับว่าพรรคที่ได้หมายเลขตั้งแต่ 10 ลงมาก็สะดวกสำหรับการหาเสียงเพราะมีสิบนิ้ว

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะอาสาในการเดินหน้าประเทศไทย สานต่อสิ่งดีและเร่งเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปากท้องเศรษฐกิจและยาเสพติด

พท.ลุยหาเสียงย่านห้วยขวางทันที หลังจับได้หมายเลข 1
 
เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังได้หมายเลขหาเสียงหมายเลข 1 แล้ว พรรคเพื่อไทยออกเดินทางหาเสียงทันที โดยไปย่านตลาดห้วยขวาง พร้อมกล่าวขอบคุณประชาชน ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระแก้วและศาลหลักเมือง

กองเชียร์"เพื่อไทย"เฮลั่นได้เบอร์ 1 ประชาธิปัตย์ได้เบอร์ 10  ชูวิทย์ได้เบอร์ 5

ผลการจับสลากเบอร์เลือกตั้งของ2พรรคการเมืองใหญ่ เมื่อวันที่ 19 พ.ค.2554  ปรากฎว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะขึ้นมาจับเป็นลำดับที่3 ปรากฎว่าจับสลากได้เบอร์10 ขณะที่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยขึ้นมาจับเป็นลำดับที่4 ปรากฎว่าจับได้เบอร์ 1 ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของกองเชียร์ รวมถึงน.ส.ยิิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปาร์ตี้ลิสต์เบอร์1ที่อยู่ด้านล่างด้วย

ขณะที่พรรครักประเทศไทยของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ที่ขึ้นไปจับด้วยตัวเองได้เเบอร์5

ส่วนพรรคใหญ่ๆได้แก่  พรรคภูมิใจไทยได้เบอร์ 16 พรรคชาติไทยพัฒนาได้เบอร์ 21  โดยนายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคขึ้นไปจับด้วยตัวเองถึงกับหน้าถอดสี  

ส่วนพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินได้เบอร์ 2  พรรคมาตุภูมิของพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ได้เบอร์ 26


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์