สุเทพ เผยปชป.จัดทำ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ 125 คนเรียบร้อยแล้ว มั่นใจชนะพท.


เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผย พรรคจัดทำ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อทั้ง 125 คน เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจจะชนะการเลือกตั้ง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดทำบัญชีรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 125 คน เรียบร้อยแล้ว และวันนี้(16พ.ค.54)จะนำให้คณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครรับทราบ จากนั้นในช่วงบ่าย จะะนำเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ซึ่งคาดว่าจะได้ที่นั่งระบบบัญชีรายชื่อ 66 คน  และมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะชนะพรรคเพื่อไทยด้วยคะแนนรวมและจะได้ ส.ส.ในภาคอีสานมากกว่า 20 คน

ส่วนกรณีพรรคเพื่อไทย จะส่งนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงรับเลือกตั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 เข้าชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายสุเทพ กล่าวว่า

จะปฏิบัติต่อนางสาวยิ่งลักษณ์ ในฐานะคู่แข่งทางการเมือง เชื่อว่าประชาชนจะดูที่ภาวะการเป็นผู้นำ การแก้ไขปัญหาประเทศ มากกว่าจะดูว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความเป็นผู้นำ นำประเทศผ่านวิกฤตสำคัญมาได้ ประชาชนต้องชั่งใจว่าจะเลือกใคร เพราะขณะนี้ถือว่า เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของประเทศ

ส่วนกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระบุว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์จะได้คะแนนเสียงน้อยลง นายสุเทพ กล่าวว่า ขอให้นำคำพูดตนเองและคำพูดพ.ต.ท.ทักษิณ ติดไว้ที่ข้างฝา แล้วรอดูผลหลังการเลือกตั้ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์