เพื่อไทย เย้ย ประชาธิปัตย์ บริหาร 2 ปี ล้มเหลว


นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า วันนี้ทุกคนตื่นเต้นที่ไม่มีรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ได้แถลงผ่านสถานีโทรทัศน์ร่วมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยถึงการยุบสภาและผลงานของรัฐบาลนั้น ฟังดูแล้วเคลิ้มว่านายกฯรู้ปัญหาทุกเรื่อง ทำงานไปเยอะ แต่กลับไม่ทำอะไรเลย พอกันทีสำหรับ 2 ปีที่มืดมน หดหู เสียหายทางเศรษฐกิจ เดือนร้อนและวุ่นวาย เพราะพรรคเพื่อไทยเห็นเศรษฐกิจเสียหายพังยับเยิน ประชาชนประสบปัญหาข้าวยากหมาดแพง สังคมแบ่งแยก ขาดความยุติธรรม ทุจริตคอรัปชั่น กินไม่เลือก ไร้ยางอาย ละเมิดสิทธิมนุษยชน ยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมือง หนี้สินของประเทศเกิดขึ้นมากมายจนประเทศใกล้ล้มละลายแล้วหรือไม่ รัฐบาลคิดอะไรไม่ค่อยเป็นนอกจากกู้เงินมาใช้ ขอทบทวนว่ารัฐบาลนี้มาไม่ถูกต้อง ตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ทำลายระบอบประชาธิปไตย เมื่อรัฐบาลจากไปได้ทิ้งมรกดบาปให้ประชาชนและประเทศชาติ พร้อมยังทิ้งให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่จะกลับมาเป็นรัฐบาลเข้ามาแก้ไข ดังนั้นขออาสาประชาชนว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไข แม้มีปัญหามากมาย แต่เคยทำสำเร็จมาแล้ว


น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตส.ส.กทม. ในฐานะผู้อำนวยการสำนำปราบโกงของพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ภาครวมการทุจริตใช้งบประมาณที่กำหนดไว้สูงในการกู้เงิน

โดยเฉพาะงบกระตุ้นเศรษฐกิจไม่ชอบมาพากลและไม่โปร่งใส ไม่ว่าจะเป็นชุมชนพอเพียง หลังจากมีการตรวจสอบพบและมีการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้ว ปรากฎว่าไม่มีใครต้องรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ส่วนที่ครม.ประชุม 3 ครั้งล่าสุดได้อนุมัติโครงการต่างๆรวม 6 แสนล้านบาทนั้น ถือว่าสูงในประวัติศาสตร์การเมืองเมืองไทย ทั้งที่โครงการเหล่านี้รอรัฐบาลใหม่ได้ โครงการเหล่านี้ทั้งหมดนี้หากดำเนินการถูกต้องโปร่งใสต้องรอรัฐบาลชุดใหม่ ดังนั้นหลังจากนี้ไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะกลับมาสูสถานะใดก็แล้วแต่ งบเหล่านี้ต้องถูกทบทวนทุกโครงการ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์