ปะทะเดือด! กรณ์ - ณัฐวุฒิ โพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก

ปะทะเดือด! กรณ์ - ณัฐวุฒิ โพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก

ปะทะเดือด! กรณ์ - ณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความด่ากันในเฟซบุ๊ก หลังจากทั้งคู่กินข้าวร้านเดียวกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนในเครือข่ายออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กขึ้นมาทันที หลังจากที่ นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความตอบโต้กับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. โดยจุดเริ่มต้นมาจากเมื่อเย็นวันที่ 7 พฤษภาคม ทั้งคู่ได้ไปทานอาหารที่ร้านเดียวกัน ย่านทองหล่อ หลังจากนั้น นายกรณ์ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตน บัญชีผู้ใช้ Korn Chatikavanij ว่า
"เมื่อ สักครู่ ได้มาทานข้าวกับภรรยาที่ร้านอาหารแถว ๆ ทองหล่อ คนที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ บอกว่า ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กับครอบครัวเพิ่งลุกไปจากโต๊ะที่ผมนั่งอยู่ไม่ถึง 5 นาทีที่ผ่านมานี้เอง ทำให้เราอดนึกขำไม่ได้ว่า คนที่เรียกตัวเองว่า "ไพร่" ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแตกต่างไปจากคนที่เขาเรียกว่าเป็นพวก "อำมาตย์" สักเท่าใดนัก.."

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน นายณัฐวุฒิ ก็ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเอง บัญชีผู้ใช้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ


"ตอน หัวค่ำพาแก้ม (ภรรยาของนายณัฐวุฒิ) ไปทานข้าวร้านที่เขาชอบ ช้างน้อย (ชื่อเล่น ของด.ช.นปก ลูกชายของนายณัฐวุฒิ) ก็ไปด้วย สุดคาดหมายว่ากรณ์ จาติกวณิช จะเอามาเป็นประเด็น แล้วบอกว่าไม่นึกว่าคนประกาศตัวเป็นไพร่จะมีวิถีชีวิตคล้ายพวกเขา ฟังเรานะกรณ์ เพราะประเทศนี้มีคนคิดอย่างคุณ การกดขี่จึงดำรงอยู่ ทำไมกำหนดว่าไพร่ต้องจน ต้องโง่ ต้องก้มหน้ารับการเหยียบย่ำ ทำไมไพร่มันจะกินข้าวร้านเดียวกับนายทุนไม่ได้ ประชาชนจงเจริญ"

และหลังจากที่นายณัฐวุฒิโพสต์ข้อความไม่นาน นายกรณ์ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "อธิบาย เรื่องที่ผม post สักนิดนะครับ ถ้าอ่านดี ๆ จะเห็นว่าประเด็นของผมก็คือจะมาปลุกปั่นให้สังคมแตกแยกทำไม ในเมื่อทุกคนก็มีวิถีชีวิตไม่แตกต่างกัน ผมเองไม่เคยมองว่าคนไทยแตกต่างกัน และนั่นคือประเด็นสำคัญ"

ทางด้าน นายณัฐวุฒิ ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้กำลังนั่งคุยเรื่องยุทธศาสตร์การเลือกตั้งกับผู้ใหญ่หลายคน จะชวนประชาชนเอาชนะพรรคอำมาตย์ของกรณ์นี่แหละ ประชาชนจงเจริญ"

นอกจากนี้ นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตนเองเช่นกันว่า "ณ ร้านอาหารในซอยทองหล่อคืนนี้ อำมาตย์และอำมาตย์หญิงแชร์เบียร์ไทย 1 ขวด ส่วนไพร่กับภรรยาดื่มไวน์ราคาแพง และมีพยาบาลตามมาดูแลลูก"

และนี่คือประเด็นเดือดที่อยู่ในเฟซบุ๊กในตอนนี้

ที่มา : มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์