ชัยสิทธิ์ ยัน เข้าพท.-ชิงชัยเขต1ราชบุรี


"พล.อ.ชัยสิทธิ์" ยัน เข้าพรรคเพื่อไทย เพื่อประกาศว่าเป็นทหารประชาธิปไตย ยัน สนับสนุนจุดยืนกองทัพไม่ยุ่งการเมือง ปัด ไม่ทราบตัวเต็งนายกฯ

พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการธนาคารสูงสุด กล่าวว่า ตนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ราชบุรี เขต 1 นามพรรคเพื่อไทย ก็เพื่อให้รู้ว่าตนเป็นทหารที่อยู่ในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งจะไม่มีการคุกคาม รวมถึงจะไม่มีการใช้อิทธิพลใดๆ

ส่วนที่มีข่าวการคุกคาม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยืนยันว่า
ไม่น่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ทั้งนี้ หลังการเลือกตั้ง ตนจะได้รับการเลือกตั้งหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน ขณะเดียวกัน ทหารก็ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ซึ่งตนก็สนับสนุนจุดยืนของกองทัพโดยทหาร ไม่ควรให้ยุ่งเกี่ยวกับการเลือกตั้ง หาก กกต. ไม่ร้องขอเพราะตนเห็นว่า ไม่ใช่หน้าที่

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่เพื่อทำแบบสำรวจความเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการเลือกตั้งของ กอ.รมน. มองว่า สามารถกระทำได้แต่ไม่ควรทำนอกเหนือจากการสำรวจ เพราะต้องระมัดระวัง เนื่องจากมีผู้จับตามองอยู่ตลอด

พร้อมกันนี้ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ยังปฎิเสธด้วยว่า ไม่ทราบบุคคลที่จะมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ระดับที่ 1 หรือ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย เนื่องจากตนเป็นเพียงว่า ที่ผู้สมัครไม่ใช่กรรมการบริหารพรรคแต่อย่างใด



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์