‘เทือก’จวก‘แม้ว’จอมสร้างภาพ เย้ยให้เตรียมปี๊บคลุมหัวได้เลย

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินระบุพรรคเพื่อไทยจะสามารถชนะเลือกตั้งด้วยเสียงเกินครึ่ง โดยมองว่าพรรคประชาธิปัตย์ออกอาการว่าจะแพ้เลยอ้างหลักการรวมเสียงข้างมากแล้วจัดตั้งรัฐบาลว่า พ.ต.ท ทักษิณ สร้างภาพมาตลอด ตนเคยบอกกับพวกเราแล้วว่า สิ่งที่พ.ต.ท.ทักษิณ ได้สั่งการมาซึ่งตนก็รู้และติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด คือ สั่งการให้ลิ่วล้อบริวารทั้งหลายช่วยกันตีปี๊บว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะเด็ดขาด ถล่มทลายได้คะแนน 270-280 เสียง สามารถจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว สร้างภาพเพื่อหวังผลทางจิตวิทยา ให้คนได้รู้สึกว่ามีคนสมุนลิ่วล้อผู้รับใช้ช่วยกันกระพือในทุกวงการไม่เป็นจริง ประชาชนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และรู้ว่าควรตัดสินใจอย่างไร

 เมื่อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ปรามาสฝีมือของเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

หลังออกมาระบุว่าทางพรรคประชาธิปัตย์น่าจะได้คะแนนเสียง 160 เสียงเท่านั้น หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ที่พูดออกมาเช่นนี้ก็เตรียมปี๊บเอาไว้หลายๆ ใบ เดี๋ยววันหลังจะได้ไม่อาย ประชาธิปัตย์ได้มากกว่านั้นแน่นอน และได้มากกกว่าพรรคเพื่อไทย หนึ่งคะแนนเป็นอย่างน้อย

 “เรามีความกังวลอยู่ว่าการเลือกตั้งจะมีบรรยากาศที่ดุเดือดเข้มข้นรุนแรง แต่คิดว่าเราต้องช่วยกันดูแลไม่ให้บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นเช่นนั้น ต้องดูแลให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขอเรียกร้องบรรดาผู้ใส่เสื้อกีฬาสีว่า ต้องไม่มาทำให้การเลือกตั้งเสียบรรยากาศ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์