“มิ่งขวัญ”โผล่แล้วร่วมประชุมเพื่อไทย


คมชัดลึก :“มิ่งขวัญ”โผล่แล้ว ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทยเลือกกก.บห.แทนตำแหน่งที่ว่าง "ยงยุทธ" อ้างหายหน้าเพราะป่วย เลือก"จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ" นั่งเลขาธิการพรรค


โดยนายยงยุทธ กล่าวเปิดการประชุมว่า วันนี้นายมิ่งขวัญยังอยู่หลังจากที่ป่วยและหายไปหลายวัน หวังว่าการหายไข้ครั้งนี้ของนายมิ่งขวัญจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา แต่ก็ขอให้ท่านนานๆ ป่วยครั้งหนึ่ง อย่าป่วยบ่อย เพราะช่วงที่ท่านไม่อยู่สื่อมวลชนก็ไปลงข่าวกันสนุก อย่างไรก็ตาม นายมิ่งขวัญที่นั่งอยู่บนโซฟาด้านหน้าเวทีนั้นกำลังสนทนากับส.ส.อยู่จึงไม่ได้แสดงปฏิกิริยาใดๆ


จากนั้นที่ประชุมได้เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคทั้งสิ้น 11 ตำแหน่ง
โดยเลือกนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ เป็นเลขาธิการพรรค จากนั้นที่ประชุมได้เลือกพล.อ. อ.สุเมธ โพธิ์มณี พล.อ.วราวิทย์ ชินะนาวิน เพื่อน ตท.10 กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ เป็นรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จากนั้นที่ประชุมได้เลือกนายวิมล จันทร์จิราวุฒิกุล เป็นรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทยนอกจากนี้ยังเลือกนายเอกธนัช อินทร์รอด ดำรงตำแหน่งนายทะเบียนพรรคเพื่อไทย ส่วนตำแหน่งคณะกรรมการบริหารพรรคนั้น ที่ประชุมได้เลือกนายปรีชา ธนานันท์ พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ นายภาคิน สมมิตร นายวิม รุ่งวัฒนจินดา และนายจักรพงษ์ แสงมณี เป็นคณะกรรมการบริหารพรรค



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์