ทักษิณ วิดีโอลิงก์ ลั่นจะทำให้ศก.ดี ยาเสพติดหมด

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 พฤษภาคม ที่เวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย
 
ภายในสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงก์มายังเวทีปราศรัยใหญ่ ที่มีสมาชิกพรรคเพื่อไทย และกลุ่มคนเสื้อแดง กว่า 3,000 คน ฟัง โดยมีนักการเมืองของพรรคมาร่วมบนเวที อาทิ  นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี, นายวิทยา บุรณศิริ ประธานวิปฝ่ายค้าน, นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ประธาน ส.ส.ภาคกลางพรรคเพื่อไทย และนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. เป็นต้น
 

พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวชี้แจงแนวนโยบายของพรรคเพื่อไทย ยืนยันความพร้อมในการต่อสู้การเลือกตั้งครั้งนี้
 
อีกทั้งระบุว่าอยากกลับประเทศไทย และวันนี้ (1 พ.ค.) เป็นวันแรงงานแห่งชาติ โดยเฉพาะ จ.พระนครศรีอยุธยา มีโรงงานกว่า 2,000 แห่ง ยืนยันว่าต่อไปค่าแรงขั้นต่ำจะต้องได้วันละ 300 บาทขึ้นไป ถือเป็นของขวัญให้กลุ่มพี่น้องแรงงานของไทย ส่วนพี่น้องเกษตรกรที่ประสบปัญหาราคาข้าวเปลือกตกต่ำ ต่อไปจะมีการยกเลิกโครงการประกันราคาข้าว และนำโครงการรับจำนำข้าวกลับมาใช้ สำหรับปัญหาที่บ้านเมืองประสบอยู่และรัฐบาลแก้ไขปัญหาไม่ได้คือปัญหายาเสพติด ปัญหาผู้มีอิทธิพล เจ้าพ่อเจ้าแม่ ต่อไปหากได้เป็นรัฐบาลจะขอใช้เวลา 12 เดือน รับรองปัญหายาเสพติด ยาบ้า จะหมดไปจากแผ่นดินไทย เจ้าพ่อเจ้าแม่จะกลายเป็นลูกแมวเชื่อง ๆ
 

อีกด้านหนึ่ง ที่สนามกีฬากลางพิษณุโลก ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก กลุ่มคนเสื้อแดงจาก 6 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง
 
ประกอบด้วย พิษณุโลก พิจิตร อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร และ สุโขทัย กว่า 25,000 คน ได้เดินทางมารับฟังนโยบายจากผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยของทั้ง 6 จังหวัด กระทั่งเวลา 20.45 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้วิดีโอลิงก์เข้ามาเพื่อขอบคุณประชาชนหากเลือก ส.ส.เพื่อไทย และเลือกพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า วันนี้ถ้ายุบสภาแล้วอำนาจตกอยู่ที่ประชาชน ขอให้พี่น้องเลือก ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย บ้านเมืองกำลังแย่ รัฐบาลบริหารไม่เก่ง แต่โกงเก่ง กินเก่ง ชาวบ้านต้องคิดใหม่ ตามแนวทางของพรรคเพื่อไทย พรรคเรารู้ว่าพี่น้องกำลังตกงาน


"ผมยืนยันว่าต่อไปถ้าประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทุกหมู่บ้าน นโยบายพรรคจะทำให้ทุกหมู่บ้านที่มีเงินกองทุน 1 ล้านบาท จะได้รับเงิน 2 ล้านบาท ส่งผลให้เศรษฐกิจของประชาชนดีขึ้นด้วย" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์