พท.คิกออฟเปิดตัวผู้สมัคร


"เพื่อไทย" ลั่นพร้อมเปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร กทม. 30 พ.ค.ไร้ปัญหาขัดแย้งแบบปชป. โวให้รอดูบิ๊กเซอร์ไพร์ส เตรียมใช้โมเดล 5 รุม 1 หาเสียง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่พรรคเพื่อไทย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า วันนี้ภาค กทม.พรรคเพื่อไทย ได้วางตัวผู้สมัครครบทั้ง 33 เขตแล้ว และไม่มีการออกมาด่ากรรมการบริหารพรรคตัวเองเหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเน้นที่กึ๋นและความสามารถ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือเป็นผู้ที่มีความรู้ด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ และประสบการณ์

สำหรับนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่จะหาเสียงใน กทม.ครั้งนั้น จะเน้นไปที่นโยบาย "เพื่อไทย กทม. ต้องทำได้จริง และเห็นผลเร็ว" โดยในวันพุธที่ 4 พ.ค. คณะกรรมการบริหารพรรค กรรมการภาค กทม. ที่ปรึกษาพรรคและแขกเซอร์ไพร์ส จะร่วมเป็นเปิดนโยบายเพื่อคน กทม. ที่สวนลุมพินี ในเวลา 08.30 น. ภายใต้แนวคิด "คืนความสุข เพิ่มความสะดวกสบายให้คน กทม. และลงมือทำทันที เพื่อ กทม.เมืองน่าอยู่" ซึ่งในวันดังกล่าวจะมีแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขตด้วย 

นอกจากนี้พรรคจะใช้โมเดล 5 รุม 1 โดยมี 1. อดีต ส.ส. 2. ส.ก.และส.ข. 3.ที่ปรึกษา 4.นักวิชาการ และ 5.นักกฎหมาย เพื่อเป็นทีมช่วยเหลือ และจับผิดคู่แข่ง รวมถึงเฝ้าระวังเจ้าหน้าที่รัฐที่ใช้อำนาจช่วยเหลือฝ่ายรัฐบาล  โดยจะมีการตั้งทีมบันทึกเทปเสียงเวทีการปราศรัยของทุกพรรค เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยบริสุทธิ์ยุติธรรม

ส่วนปัญหาภายในพรรคประชาธิปัตย์นั้น วันนี้เห็นได้ชัดเจนว่าคนทีเป็นเลขาธิการพรรคไม่ได้สนใจลูกพรรค หากใครที่จบอ็อคซ์ฟอร์ดที่เดียวกับนายกรัฐมนตรี ถือว่ามีลุ้น แต่ถ้าใครจบแค่โรงเรียนวัด หรือมหาวิทยาลัยคนจนในประเทศ ก็คงจะลำบาก ทั้งนี้มี ส.ส.เดิมของพรรคประชาธิปัตย์บ่นกันมากว่าวันนี้ถึงเวลาทดแทนบุญคุณให้คนในกลุ่มผู้มีบุญคุณในการล้มรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายสมัคร สุนทรเวช และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ โดยลูกหลานที่ส่งมาลงสมัคร ส.ส.บางคนนั้น ไม่เคยเดินเข้าไปในชุมชน ไม่เคยไปงานบวชหรืองานศพด้วยซ้ำ มีแต่พวกวอลเปเปอร์และสกรีนเซฟเวอร์ที่ได้ตั๋วพิเศษลงสมัคร ส.ส.เท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์