เพียร ตอก แม้ว วิ่งหาหมอผีแก้โหงวเฮ้ง

เพียร ตอก แม้ว วิ่งหาหมอผีแก้โหงวเฮ้ง

ประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้านครหลวง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 05:37 น.

"เพียร ยงหนู"ชี้โหวงเฮ้ง"แม้ว"ไม่ดี เหตุสร้างเวรสร้างกรรมไว้มาก ระบุคนใกล้ชิดคือต้นตอของความตกต่ำในวันนี้ ย้ำนโยบายบริหารประเทศล้มเหลว

นายเพียร ยงหนู ประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้านครหลวง ขึ้นเวทีปราศรัยเมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยกล่าวถึงการบริหารประเทศภายใต้การนำของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้เห็นภาพนายกฯทักษิณ แล้วไม่สบายใจ โหงวเฮ้งท่านนายกฯ ไม่ดีเอาเสียเลย บ่งบอกถึงคนที่กำลังไม่มีความสุข นายกฯทักษิณ กำลังเครียดจากการสร้างเวรสร้างกรรมไว้มาก เห็นได้จากการเดินทางไปจังหวัดอุบลราชธานี จุดประสงค์เพื่อให้หมอผีเขมรแก้เคล็ด ตามคำแนะนำจากคนใกล้ชิด ซึ่งตนคิดว่ายิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ เพราะคนใกล้ชิดของท่านนายกฯ เป็นสาเหตุที่ทำให้ท่านายกฯ ตกต่ำมาจนถึงทุกวันนี้

นายเพียร กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมานโยบายของรัฐบาล เช่น นโยบาย 30 บาทรักษาได้ทุกโรค นโยบายกองทุนหมู่บ้าน นโยบายเหล่าเป็นนโยบายที่รัฐบาลดำเนินไม่ประสบความสำเร็จ สร้างภาระ สร้างหนี้สินให้กับภาคประชาชน อีกทั้งนโยบายการแปรรูปการไฟฟ้าของรัฐบาลถือเป็นนโยบายที่ทำให้รัฐบาลชุดนี้ไปไม่รอด ตนเคยถามท่านคงศักดิ์ (พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย) เมื่อครั้งเดินทางมาตรวจเยี่ยมการไฟฟ้านครหลวง ทั้งๆ ที่ตนนอนอยู่ในโรงพยาบาล ก็ต้องรีบสั่งให้หมอถอดสายน้ำเกลือ แล้วรีบวิ่งไปซื้อดอกกุหลาบมามอบให้ช่อใหญ่เพื่อมารับฟังนโยบายของท่านรัฐมนตรีมหาดไทย แต่เมื่อได้รับทราบนโยบายของท่านคงศักดิ์ ถึงการแปรรูปรัฐวิสาหกิจแล้ว ตนบอกได้เลยว่ารัฐบาลชุดนี้ไปไม่รอดอย่างแน่นอน มีที่ไหนรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง กลับไปฟังความคิดเห็นการแปรรูปจากผู้อื่น ไม่ได้ศึกษาด้วยตนเอง เป็นรัฐมนตรีบริหารบ้านเมืองแล้วต้องมาฟังความคิดเห็นคนอื่นเพื่อนำมาตันสินใจแทนนั้น บ้านเมืองคงเสียหายอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์