เด็กจิ๋วเซ็งชื่อตกสำรวจไม่อยู่ใน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ชี้ไม่มีไม่เป็นไร

เมื่อวันที่ 24 เมษายน นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.สัดส่วน เพื่อไทย (พท.) ในฐานะคนใกล้ชิด พล.อ.ชวลิต

กล่าวถึงกรณีที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีผู้เสนอตัวลงสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ว่า ที่ผ่านมาเป็นคนหนึ่งที่ได้ทุ่มเทการทำงานให้กับพรรค ซึ่งหากเห็นว่าตนเป็นปัญหา ตนก็อาจจะหยุดมาตั้งหลักว่าการเมืองเหมาะสมกับชีวิตหรือไม่ เมื่่อถามว่า ผู้ใหญ่ใน พท.ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร นายชวลิตกล่าวว่า ยังไม่มีโอกาสสอบถาม
 
"ผมเดินทางไปร่วมงานเปิดนโยบายของพรรคและพบว่าไม่มีรายชื่อผมในบัญชี ส.ส. ก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ทราบ อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่ในพรรคคงมีเหตุผลของท่าน และผมก็มีเหตุผลของผม อย่างน้อยก็ควรที่จะบอกกล่าวผมล่วงหน้า" นายชวลิตกล่าว
 
เมื่อถามว่า ที่ไม่มีชื่อเพราะมีรายชื่ออยู่ในกลุ่ม ส.ส.ที่จะย้ายไปร่วมงานการเมืองกับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช และ พล.อ.ชวลิต

ในการสร้างพรรคการเมืองทางเลือกหรือไม่ นายชวลิตกล่าวว่า  ไม่มีประเด็นนี้อยู่เลย ส่วน พล.อ.ชวลิตนั้นเมื่อลาออกจากพรรคก็นิ่งและมีความรู้สึกสบายใจที่ได้พัก โดยส่วนตัวการเป็นนักการเมืองเป็นธรรมดาที่จะมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่เมื่อไม่ได้เป็นประเด็นต่อสาธารณะก็ควรจะต้องพูดคุยกันก่อนไม่ใช่ฟังแล้วก็ไปคาดเดาเอาเอง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์