เพื่อไทยท้าปชป. แข่งนโยบาย ไม่ใช่ใช้กลเกมการเมือง


เมื่อเวลา 13.30 น.ที่พรรคเพื่อไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้นำว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคซึ่งเป็นคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวแสดงจุดยืนทางการเมือง

อาทิ ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต บางแค นายพงศ์พันธ์ ยอดเมืองเจริญ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางพลัด ดร.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตลาดกระบัง ม.ล.ณัฏฐพล เทวกุล ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางรัก สาทร ปทุมวัน น.ส.อนุตตมา อมรวิวัฒน์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตคันนายาว และนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตคลองสามวา โดยนายยงยุทธกล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีแนวทางการเมืองที่สร้างสรรค์ ยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ทุกคนมีความจงรักภักดี ดังนั้นไม่อยากให้ใครนำสถาบันมาเล่นการเมือง


ด้านนายจุลพันธุ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 23 เม.ย.จะเป็นการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค และยังเป็นการเปิดตัวนโยบายหาเสียงของพรรค เราจะเสนอนโยบายตามสโลแกน “ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ” ซึ่งถ้าเราได้เป็นรัฐบาลก็จะแก้ปัญหาเรื่องข้าวยากหมากแพงให้กับประชาชน พลิกฟื้นประเทศไทยให้ดีขึ้นกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นพรรคเพื่อไทยอยากเชิญชวนให้พรรคประชาธิปัตย์และทุกพรรคการเมืองหันมาแข่งขันทางด้านนโยบายมากกว่าการใช้กลเกมทางการเมือง

ทั้งนี้ ยืนยันว่าพวกเรามีความจงรักภักดี และไม่อยากให้ฝ่ายใดก็ตามนำประเด็นเหล่านี้มาเล่นเป็นประเด็นการเมือง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์