พท.แจกไอโฟน4ส.ส.สไกป์คุยทักษิณ

 

คมชัดลึก : “เพื่อไทย”แจกไอโฟน 4 ให้ส.ส.ใช้สไกป์คุยกับ“ทักษิณ” เสียวหลังทักษิณวีดีโอลิงค์นำแถลงนโยบาย หวั่นถูกยุบซ้ำซาก ตท.10“เพื่อไทย”จวกทหารตบเท้าป้องผบ.ทบ. ปชป.ตั้งเป้าเจาะอีสานเน้นเขตเมืองเชื่อแข่งเดือด-รุนแรง

 อย่างไรก็ตาม ส.ส.ทุกคนที่มารับโทรศัพท์ไอโฟน 4 จากพรรคนั้น จะต้องหาเวลาเพื่อมารับการอบรมเกี่ยวกับวิธีการใช้โปรแกรมสไกป์เพื่อที่จะได้สามารถนำไปใช้งานจริงได้ด้วย


 นายพีระพันธุ์ พาลุสุข ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยส่วนหนึ่งได้มีการพูดคุยและมีความวิตกกังวลถึงการวีดีโอลิงค์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ในการจัดงานเปิดตัวนโยบายหาเสียงเลือกตั้งอย่างเป็นทางการวันที่ 23 เม.ย.นี้เนื่องจากพ.ต.ท.ทักษิณ ยังถูกตัดสิทธิ์ ทางการเมืองอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่สุ่มเสี่ยงมาก เพราะถ้าเป็นการนำแถลงนโยบายพรรคเอง จะทำให้มองได้ว่าทำตัวเป็นกรรมการบริหารพรรค หากทำเช่นนั้นจะผิดกฏหมายรัฐธรรมนูญอย่างชัดเจน เพราะได้ระบุไว้แล้วว่าผู้ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองจะทำหน้าที่คล้าย ๆ เป็นกรรมการบริหารพรรคไม่ได้

 ทั้งนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะต้องดูเป็นกรณีไป หากเป็นการเสนอความคิดเห็นให้พรรคตัดสินใจก็ไม่ผิดอะไร

 ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยควรจะก้าวข้ามพ.ต.ท.ทักษิณได้แล้วหรือไม่นั้น ยืนยันว่า ยังก้ามข้ามไม่ได้ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีบารมีอยู่มาก และต้องยอมรับว่าเป็นผู้ก่อตั้งพรรคด้วย เพียงแต่ต้องคำนึงว่าจะสามารถมีบทบาทได้มากน้อยแค่ไหน แต่จะให้ไม่พูดถึงเลยก็เป็นไปไม่ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์