ตะครุบแล้ว!ฆ่าหั่นศพตลาดสี่มุมเมือง

ตะครุบแล้ว!ฆ่าหั่นศพตลาดสี่มุมเมือง หลังเจอท่อนบน ตำรวจแย้มเหยื่อเป็นคนงานคัดส้ม ถูกเพื่อนสังหารเพราะขโมยทอง


มื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 เม.ย. พ.ต.ท.สมาน เสมี สวส.สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบศพท่อนบนลอยอยู่ภายในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หมู่ 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
   
ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานไม้ข้างสถาบันธัญญารักษ์ พบศพชายที่มีแค่ร่างกายท่อนบนโดยสภาพเริ่มขึ้นอืด โดยมีกล่องที่ใส่มาปริแตกลอยอยู่ด้วย จึงลากนำขึ้นมา จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณหน้าอกด้านขวามีรอยสักรูปดอกกุหลาบ และมีรอยถูกแทง

จากการสอบสวนนายราวุฒิ สุวรรณไตร อายุ 27 ปี ให้การว่า ขณะกำลังหาปลาอยู่ใต้สะพานดังกล่าวเหลือบไปเห็นกล่องกระดาษลอยอยู่ใต้สะพานมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงรีบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา กล่าวว่า คาดว่าศพดังกล่าวน่าจะเป็นศพเดียวกับท่อนล่างที่พบในท้องที่ สภ.คูคต ซึ่งถูกทิ้งในกองขยะเมื่อวานนี้บริเวณตลาดสี่มุมม โดยจากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายชื่อนายวินมิอู ชาวกะเหรี่ยง ซึ่งทำงานคัดส้มอยู่ในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งพักอยู่ที่ห้องเช่าเลขที่ 355/226 หมู่ 15 ภายในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งถูกเพื่อนคนงานด้วยรุมทำร้ายจนเสียชีวิต หลังจับได้ว่าผู้ตายแอบขโมยสร้อยคอทองคำ จากนั้นได้ช่วยกันหั่นศพแล้วแยกนำมาทิ้งดังกล่าง ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วอยู่ระหว่างขยายผล ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวในเวลา 14.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์