พสิษฐ์ขึ้นเวทีนปช.โวยกก.ไม่กลาง

 

คมชัดลึก :"พสิษฐ์" ขึ้นเวที นปช. เปรียบฟุตบอลมีกรรมการช่วยล็อกผล ไม่เป็นกลาง ด้าน"จตุพร" เล่นแรงบอกเสื้อแดงไม่ได้เกิดมาคุย แต่เกิดมาตาย

 นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า เริ่มต้น ผู้จัดการสนามสั่งให้กรรมการ
 
ปลดหัวหน้าทีมที่ถูกกลั่นแกล้งก่อน ก็กำจัดไปแล้ว  ทีมก็แตกไปเขาสร้างสโมสรใหม่ ก็อิจฉาเขา ก็ยังทำไปเรื่อยๆ กลายเป็นว่าทีมที่ผู้จัดการสนามอยากให้ชนะก็เล่นไปเถิดจะโกงอย่างไรก็ไม่ผิดจะใช้มือต่อยลูก ใช้มือช่วยให้เข้าประตูก็ไม่ผิด คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ มีจดหมายน้อย มีโทรศัพท์ ไปหานายชัช ชลวร ประธานศาลรัญฐธรรมนูญ ตนรับรู้เหตุการณ์ทุกอย่างมาตลอด


 นายพสิษฐ์กล่าวอีกว่า วันนี้กรรมการเหมือนอยู่บ้านรวมกักัน คนใกล้ชิดหัวหน้ากรรมการเมื่อเดินออกมา ก็แหงนหน้าไปดูบ้านนี้

ปรากฎว่าหลังคามันจะพัง เพราะมันไม่มีขื่อไม่มีแป มีแต่เสา 4-5 ต้น แล้วจะค้ำยันได้อย่างไร ทีมที่ถูกแกล้ง ก็ต้องถูกแกล้งไปตลอดชั่วกัปชั่วกัลป์หรือ ทีมที่ให้ความช่วยเหลือก็จะได้รับการช่วยไปชั่วกัลป์ชั่วกัลป์หรือ แต่คนที่น่าสงสารที่สุดคือคนดู นอกจากบ้านนี้จะพังแน่ๆ พังอย่างเดียวไม่พอ สนามก็อาจพังไปด้วย “ นายพิสิษฐ์ โดยก่อนจะลงเวที นายพสิษฐ
 ได้ร้องเพลง "จงรัก"  ที่มีเนื้อเพลงว่า "โปรดอย่าถามว่าฉันเป็นใครเมื่อในอดีต และโปรดอย่าถามว่าในอดีตว่าฉันเคยรักใครรู้เพียงแต่ฉันหมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม"


จากนั้น นายจตุพร พรหมพันธ์กล่าวว่า นายพสิษฐ์  ได้พูดด้วยสำนวนให้คนได้คิด แต่ตนขอถามพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ตรงๆว่าก่อนยุบพรรคประชาธิปัตย์

ได้เคยเขียนจดหมายน้อยให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญหัวขาวบางคน ขอไม่ให้ยุบพรรคใช่หรือไม่ รวมทั้งได้ โทรศัพท์ไปหานายชัช ชลวร ประธานศาลฯขอไม่ให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ เพราะทั้งจดหมายและโทรศัพท์ นายพสิษฐอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เห็นทั้งจดหมายและได้ยินทั้งเสียงโทรศัพท์ ตอนตัดสินยุบพรรคพลังประชาชน ไม่รู้มีธงอะไร ที่ต้องให้นายสมัคร สุนทรเวช พ้นตำแหน่ง


 นายจตุพร กล่าวต่อว่า จะเอาเราไปฆ่ายังไงก็ได้ แต่อย่าเอาทหารรักษาพระองค์กับทหารเสือราชินีมาฆ่ากัน เพราะฆ่าแล้วมันเจ็บปวด
 
ประชาชนมันเจ็บใจนอกจากนี้อยากให้วู้ดดี้เชิญตน และ  นางพะเยา อัคฮาด มารดาของ น.ส.กมนเกด อัคฮาด มาออกรายการด้วยด้วย เราไม่ได้เกิดมาคุย แต่เราเกิดมาตาย วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี  ไม่มีสิทธิ์มาพูดว่าเราล้มสถาบัน แต่คนล้มตัวจริง คือพวกที่นำทหารรักษาพระองค์ ทหารเสือราชินีมายิงประชาชน วันนี้ครบปีแล้ว จะยิงใหม่หรืออย่างไร ฆ่าแล้วเป็นอย่างไร เสื้อแดงยิ่งเต็มแผ่นดินไม่ใช่หรือ ใครที่ทำให้บ้านเมืองเป็นแบบนี้เขามีความเจ็บปวด ยิงคนเสื้อแดงแล้วบอกว่าปกป้องสถาบันจงรักภักดี ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร เราเป็นไพร่ที่ดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์