ปูด“มาร์ค”ถือฤกษ์วันยุบสภา

“เด็จพี่” ปูด “มาร์ค” ยุบสภา 6 พ.ค. เพราะฤกษ์ดี หวังเป็นนายกฯ รอบ 2

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์  โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวปฎิเสธถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยจะเปิดนโยบายและผู้สมัคร ส.ส.ในวันที่ 24 เม.ย. ที่หอประชุมม.ธรรมศาสตร์ รังสิต แล้วมีกระแสข่าวเลื่อนไปเป็นวันที่ 23 เม.ย. หรือ 25-27 เม.ย. เพราะวันที่ 24 เม.ย.ตรงกับวันโลกาวินาศ ว่า ไม่เป็นความจริง ที่เลื่อนวันเปิดตัวออกไปมันไม่ใช่เป็นวันโลกาวินาศ ข้อเท็จจริงพรรคไปจองพื้นที่ไว้ระหว่างวันที่ 22-27 เม.ย. ขณะนี้พรรคทำนโยบายเสร็จแล้ว แต่ฝ่ายผลิตแบนเนอร์ที่จะแจกจ่ายผู้สมัคร ส.ส.นำไปใช้ในการรณรงค์หาเสียง อาจจะทำช้าหรือเร็วกว่ากำหนด เพราะติดวันหยุดสงกรานต์  

ดังนั้นพรรคจะเปิดตัวในช่วงวันที่ 23 เม.ย. แต่ไม่เกิน 27 เม.ย.แน่นอน ยืนยันไม่เกี่ยวกับฤกษ์ผานาทีใด ๆ และในวันดังกล่าวพรรคจะมี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ที่มีคนดี เด่นดังมาร่วมเปิดตัวด้วย เนื่องจากปี่กลองทางการเมืองมันเริ่มดังแล้ว  จึงต้องประกาศความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ ส่วนกรณีที่นายวีรพงษ์ รามางกูร อดีตนายกรัฐมนตรี จะมาดูนโยบายด้านเศรษฐกิจให้พรรคเพื่อไทยนั้น สมัยรัฐบาลพรรคพลังประชาชน นายวีรพงษ์ได้มาเป็นที่ปรึกษาดูแลด้านเศรษฐกิจ ดังนั้นเร็วนี้ ๆแกนนำของพรรคจะหาเวลาที่เหมาะสมเชิญมาดูแลนโยบายเศรษฐกิจในภาพรวม

"ที่นายอภิสิทธิ์ ประกาศจะยุบสภาในช่วงสัปดาห์แรกของเดือน พ.ค.นั้น ล่าสุดทราบว่านายอภิสิทธิ์ จะมีการยุบสภาวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. เพราะฤกษ์ดีที่จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่หากยุบวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นั้น ฤกษ์ไม่ดี" โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์