ซัดหนังสือเทพเทือกจริงครึ่งเดียว


โฆษกพท.แขวะ"สุเทพ"เขียนหนังสือหวังผลการเมือง ชี้เนื้อหามีความจริงครึ่งเดียว จ่อยื่นหลักฐานเผาเซ็นทรัลเวิลด์ให้ป.ป.ช.เพิ่ม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (6 เม.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย
แถลงถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกหนังสือชื่อ “ประเทศไทยของเรา อย่าให้ใครเผาเมืองอีก” ว่า การออกหนังสือในเวลาที่เข้าสู่โหมดเลือกตั้ง มองได้อย่างเดียวว่ากำลังหวังผลทางการเมืองเท่านั้น การที่บอกว่าจะนำรายได้จากการจำหน่ายไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ภาคใต้นั้น เป็นแค่ฉากบังหน้า และเนื้อหาในหนังสือเป็นการพูดความจริงเพียงครึ่งเดียว เพราะเนื้อหาคดีตามกระบวนการยุติธรรมที่เขียนในหนังสือก็ยังไม่เป็นที่สิ้น สุด จึงถือว่านายสุเทพทำการเมืองไม่สร้างสรรค์ ซ้ำเติมปัญหาประเทศ ยิ่งทำให้กลุ่ม นปช.ออกหนังสือมาตอบโต้จนกลายเป็นความขัดแย้งอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 7 เม.ย.นี้เวลา 10.00 น. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทยในฐานะผู้อภิปรายไม่ไว้วางใจกรณีเผาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมคณะทำงานด้านกฎหมายของพรรคจะยื่นหลักฐานเพิ่มเติมต่อ ป.ป.ช. เพื่อเอาผิดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและนายสุเทพ ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ฐานละเลยไม่สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมเพลิง จึงขอให้นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ ไปชี้แจงกับป.ป.ช.ดีกว่ามาออกหนังสือโฆษณาชวนเชื่อ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์