เบิร์ธเดย์3ปีภูมิใจไทยชื่นมื่น”สุเทพ”ดอดร่วม


บรรยากาศงานครบรอบปีที่ 3 ของพรรคภูมิใจไทย “สุเทพ เทือกสุบรรณ”  เลขาธิการพรรค ปชป. ร่วมอวยพรชื่นมื่น

วันนี้ 6 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บรรยากาศงานครบรอบปีที่ 3 ของพรรคภูมิใจไทย ภายใต้แนวคิด บ้านฉันรักพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นไปอย่างคึกคัก นายมั่น พัธโนทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ ได้เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังในงานนี้ด้วย ด้านแกนนำพรรคคนอื่นๆ เช่น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยา ซึ่งเป็นสองแกนนำพรรคกลุ่มมัชฌิมาได้เดินทางไปร่วมงานด้วยเช่นกัน รวมถึงนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคคนสำคัญของพรรค
       
ด้าน นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ผู้นำเหล่าทัพออกมายืนยันว่า ไม่มีการปฏิวัติเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อย่าหลงเชื่อข่าวลือ และเมื่อเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นพรรคการเมืองถือว่าต้องเชื่อตามสิ่งที่เป็น เช่นการชี้ให้เห็นว่า การรัฐประหารไม่ใช่ทางออกของการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง
       
ขณะเดียวกันภายในงาน นายวินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าของบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้เดินทางมาในงานเพื่อควบคุมการจัดงานแสงสีเสียงในครั้งนี้ด้วย  อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายวินิจ ได้มีข่าวออกมาว่า มีความใกล้ชิดกับแกนนำพรรคภูมิใจไทยคนหนึ่ง แต่ภายหลังมีการปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง   ต่อมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  และเลขาธิการพรรค ปชป. ได้เดินทางมาร่วมอวยพรด้วยเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์