อัดตู่โกหกชาวบ้านปูดข่าวตั้งฉก.

“สุเทพ” อัด “จตุพร” โกหกทุกวัน แหกตาประชาชน หลังปูดข่าวตั้งฉก.สกัดเพื่อไทย ยันปชป.สั่งลูกพรรคหาเสียงตามกติกา

ที่ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 25 มี.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาแฉว่ารัฐบาลได้ส่งสัญญาณให้ กอ.รมน.เตรียมแผนสกัดพรรคเพื่อไทย หลังผลสำรวจระบุว่า ปชป.มีคะแนนเป็นรอง พท. ว่า พท.มันไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว ที่พูดทุกวันก็พูดไปเรื่อย ตนไม่เคยพูดทำลายเขาเลย แต่เขาก็พูดเป็นประจำ ตนยืนยันได้ว่าในการหาเสียงเลือกตั้ง ปชป.จะทำตามกฎเกณฑ์กติกาของระบอบประชาธิปไตยที่ถูกต้องทุกอย่าง ไม่มีตัวช่วยอะไรทั้งสิ้น และจะไม่ไปรบกวนข้าราชการประจำไม่ว่าฝ่ายไหน เราให้ความเคารพนับถือข้าราชการประจำในฐานะเป็นข้าราชการของประชาชนและประเทศ ไม่ใช่ของพรรคการเมือง ที่สำคัญการเลือกตั้งครั้งนี้เราจะเอาผลงานที่ได้ทำมาตลอด 2 ปี ไปรายงานกับประชาชน และบอกว่ายังมีงานอะไรอีกที่เราตั้งใจจะทำถ้าไว้วางใจเลือกเรากลับมา

เมื่อถามว่านายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แกนนำ นปช.ระบุถึงขั้นว่ามีการเตรียมแผน 2 ตั้งหน่วยเฉพาะกิจมาบล็อก
 
และหาก ปชป.แพ้เลือกตั้ง จะมีการล็อบบี้พรรคร่วมรัฐบาลตั้งรัฐบาลด้วยอำนาจพิเศษ นายสุเทพ กล่าวว่า  “จตุพรมันโกหกทุกวัน ” เมื่อถามย้ำว่าตกลงโพลของ กอ.รมน.มีจริงหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนยังไม่เคยเห็นใครเขาทำโพลกอ.รมน. พวกนั้นมันโม้ แหกตาคนไปเรื่อย อย่างไรก็ตามสำหรับ ปชป.ยังไม่ได้ทำโพล  ยุบสภาแล้วเราค่อยสำรวจว่ามีตรงไหนอ่อนหรือแข็งบ้าง เราจะสำรวจต่อเมื่อได้จัดคนลงสมัครที่แน่นอนแล้ว ส่วนพื้นที่ที่มี ส.ส.เดิมอยู่แล้ว คงไม่ต้องทำโพล เพราะรู้ดีว่า ส.ส.คนไหนลงพื้นที่เข้มแข็งหรือไม่เข้มแข็งอย่างไร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์