“สนธิ” ย้ำม็อบโหวตโนทุกพรรคการเมือง

“สนธิ” ย้ำผู้ชุมนุม โหวตโนทุกพรรคการเมือง  พันธมิตรฯ เตรียมบุกรัฐสภา หวั่นตร.-รัฐบาล สกัดกั้น


วันนี้ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 20.30 น. ที่เวทีปราศรัยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ นายประพันธ์ คูณมี โฆษกคณะกรรมการปกป้องราชอาณาจักรไทยให้สัมภาษณ์ถึงท่าทีของกลุ่มพันธมิตรฯและคณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทยต่อการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างบันทึกการประชุมคณะกรรมาธิการเขตแดนร่วมไทย-กัมพูชา (เจบีซี)3 ฉบับ ในวันที่25 มี.ค.นี้ว่า การเคลื่อนไหวชุมนุมกดดันสถานที่ราชการนั้นเป็นเรื่องปกติของการชุมนุม แต่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเดินทางไปชุมนุมที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภาหรือไม่ ซึ่งต้องรอความชัดเจนหลังการประชุมของแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯและคณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทยก่อน โดยคาดว่าจะได้คำตอบในช่วงเที่ยงวัน อย่างไรก็ตามภายในค่ำคืนนี้ตนคาดว่าจะมีผู้ชุมนุมจากต่างจังหวัดจะเดินทางมาสมทบการชุมนุมจำนวนมาก
               
เมื่อถามว่าสาเหตุที่ยังไม่มีความชัดเจนเพราะเกรงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสกัดกั้นการชุมนุม นายประพันธ์ กล่าวว่า ก็เป็นส่วนหนึ่ง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจและรัฐบาลกำลังติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ โดยพยายามสกัดกั้น ทำให้เราต้องสงวนท่าที

นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีว่า

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทั้งภาวะวิกฤตอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำมัน การส่งออก และปัญหาภัยธรรมชาติต่างๆที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นผลพวงจากนักการเมืองและพรรคการเมืองที่เอาผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่ตั้ง ไม่นึกถึงประชาชน จึงเปรียบเสมือนเป็นโจรในระบอบประชาธิปไตย หากพวกเรามีระบอบการเมืองที่เลวก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ดังนั้นขอย้ำให้ประชาชนโหวตโนทุกพรรคการเมือง ไม่เว้นพรรคเฉพาะพรรคใดพรรคหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์