ปชป.ไม่หวั่นพรรคหน้าใหม่แย่งเสียงหนุนในกทม.-ภาคใต้


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงพรรคการเมืองหน้าใหม่ อย่างพรรคมาตุภูมิ พรรคประชาสันติ พรรคการเมืองใหม่ จะลงสมัครเลือกตั้ง ซึ่งมีแนวโน้มจะตัดเสียงส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ กทม.และภาคใต้ ว่า

อยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ โดยพื้นที่ภาคใต้ถึงทุกพรรคลงพื้นที่ไปหาเสียง แต่เชื่อว่าไม่กระทบต่อฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนในกทม.เป็นไปตามกระแส เพราะจากการชี้แจงของรัฐบาลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หรือผลงานของรัฐบาลทั้ง เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เรียนฟรี หรือการแก้ปัญหาความไม่สงบในประเทศ ก็เชื่อว่าประชาชนยังให้ความเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์เช่นกัน อย่างไรก็ตามที่พรรคมาตุภูมิระบุจะส่งผู้สมัครลงแข่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตนเห็นว่าเป็นการพูดเชิงจิตวิทยา แต่ข้อเท็จจริงพรรคประชาธิปัตย์ยังมีความมั่นใจในพื้นที่


นายวิรัตน์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมสรรหาหัวหน้าพรรคคนใหม่ ว่า
ที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่าไม่ว่าใครเป็นหัวหน้าพรรค พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯก็ยังเป็นหัวหน้าพรรคตัวจริง ก็เป็นเรื่องที่ร.ต.อ.เฉลิมพูดจากข้อเท็จจริง เพราะเป็นบุคคลที่สำคัญของพรรคที่รู้ความเคลื่อนไหวข้างใน ดังนั้นใครเป็นหัวหน้าพรรคก็ตามก็จะถูกพ.ต.ท.ทักษิณกำกับอยู่แล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์