มิ่งขวัญเคาะรายชื่อขุนพลถล่มรัฐบาลวันนี้


ความคืบหน้าเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน และประธานคณะทำงานด้านเตรียมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ยังไม่ได้สรุปว่าจะอภิปรายหมวดการทุจริต

 หมวดบริหารงานล้มเหลว หรือหมวดสลายการชุมนุมก่อน เพราะต้องรอดูสถานการณ์การเมืองในวันที่ 15 มี.ค.ที่เป็นวันอภิปรายวันแรก โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะอภิปรายถึงหมวดล้มเหลว และหมวดการทุจริตก่อน และตบท้ายด้วยหมวดสลายการชุมนุม เนื่องจากหมวดบริหารงานล้มเหลว และหมวดการทุจริตใช้ผู้อภิปรายเป็นจำนวนมาก ขณะที่หมวดสลายการชุมนุมใช้ผู้อภิปรายแค่ 7 คน จากที่มีส.ส.แสดงความจำนงและเตรียมพร้อมที่จะอภิปรายทั้งหมด 40 คน ในวันนี้ (14 มี.ค.)

ที่ประชุมคณะทำงานด้านเตรียมการอภิปรายฯจะตัดทอนผู้อภิปรายลงอีก เพื่อให้จำนวนผู้อภิปรายสอดคล้องกับเวลา 40 ชั่วโมงที่ฝ่ายค้านได้และสอดรับกับข้อมูลที่มีอยู่ จะได้เป็นไปตามกรอบที่นายมิ่งขวัญพูดกับคนใกล้ชิดว่า การอภิปรายครั้งนี้ไม่มีขี่ม้าเลียบค่าย ต้องโป๊ะๆๆและสรุป เมื่ออภิปรายครบถ้วนจะชี้ให้เห็นสังคมได้แอนตี้ไคลแม็กซ์ ที่ตอนแรกดูตำรวจคนนี้เป็นพระเอก สุดท้ายตอนจบตำรวจกลับเป็นผู้ร้ายเสียเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์