“ตู่”ชี้ถ้านปช.เป็นคอมมิวนิสต์ปชป.ก็ใช่


ทั้งตั้งโรงเรียน-สถานีโทรทัศน์ ปชป.ก็ทำ ซัดคนใกล้ตัว “เทือก”ก็เคยหนีเข้าป่า แถมระดมกำลังช่วยม็อบเหลืองล้ม2รัฐบาล


วันนี้ (10มี.ค.)   นายจตุพร  พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี อ้างว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดงในวันที่ 12 มี.ค.นี้ ใช้รูปแบบเหมือนพรรคคอมมิวนิสต์ปลุกระดมประชาชน ว่า พรรคประชาธิปัตย์ก็นำรูปแบบที่นปช.ตั้งโรงเรียนการเมืองและสถานีโทรทัศน์มาใช้  นี่แสดงว่าพรรคประชาธิปัตย์เลียนแบบพรรคคอมมิวนิสต์ใช่หรือไม่  และคนในพรรคประชาธิปัตย์ก็มีจำนวนมากที่เคยเป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ที่หนีเข้าป่า
   

นายจตุพร กล่าวว่า เเนวทางของนปช.เป็นวิถีประชาธิปไตย แต่พรรคประชาธิปัตย์กลับขนคนไปให้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาชุมนุม เพื่อล้มรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งแสดงว่าพรรคประชาธิปัตย์ใช้วิธีคอมมิวนิสต์ใช่หรือไม่ ส่วนการที่นายสุเทพ กลับคำพูดที่ว่าคนเสื้อแดงวิ่งเข้าหากระสุนนั้น นายสุเทพพูดเองทั้งนั้นแล้วจะบอกว่าไม่ได้พูดได้อย่างไร
   

นายจตุพร ยังเปิดเผยอีกว่า แกนนำ นปช.คนอื่นๆที่ยังหลบหนีคดีก่อการร้าย เช่น นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ ฯลฯ จะทยอยเข้ามอบตัว หลังจากที่นายอดิศร เพียงเกษ เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งแกนนำเหล่านี้จะดูช่วงเวลาเหมาะสมและน่าจะมอบตัวกันครบทุกคน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์