ผบ.ตร.ตรวจความปลอดภัยหน้าบ้าน นายกฯ


ผบ.ตร.ตรวจความปลอดภัย คุมเข้ม หน้าบ้าน นายกฯ เผย ถนนไม่ได้ปิด ที่ศอ.รส.แถลงคลาดเคลื่อน

วันนี้(9มี.ค.)พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต ผบก.น.5 พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.ทองหล่อ เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยการดูแลความปลอดภัยบริเวณบ้านพักนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายในซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยมาคอยดูแลความเรียบร้อย  ใช้เวลาในการตรวจความเรียบร้อยประมาณครึ่งชั่วโมงจึงเดินทางกลับ

พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า หลังจาก ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.)ประกาศแถลงการณ์ฉบับที่ 4 เรื่องปิดการจราจรอบบ้านนายกรัฐมนตรี สุขุมวิท 39 ,31 และสุขุมวิท 33 ความเป็นจริงไม่ได้ปิดการจราจร ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ แต่มีการตรวจเข้มมากขึ้น สำหรับที่ศอ.รส.แถลงไปมีความคลาดเคลื่อนไม่ได้มีการปิดถนนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่(8มี.ค.) ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ได้ออกประกาศห้ามการใช้เส้นทางการคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ รอบๆบ้านนายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นอกจากจะได้รับอนุญาตจากทางเจ้าหน้าที่ ในเส้นทาง ถ.สุขุมวิท 31, สุขุมวิท 33 สุขุมวิท 39 และทางลัดจากแยกพร้อมศรีถึงโรงเรียนสวัสดี.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์