ครม.แต่งตั้งอำพล วงศ์ศิรินั่งเลขาฯป.ป.ท.


ประชุมคณะรัฐมนตรี แต่งตั้งนายอำพล วงศ์ศิริ  นั่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ

วันนี้  8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นพ.มารุต มัสยวาณิช รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เรื่องการแต่งตั้งข้าราชการในหน่วยงานต่างๆ ดังนี้

กระทรวงยุติธรรมเสนอแต่งตั้ง นายอำพล วงศ์ศิริ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เพื่อทดแทนผู้เกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอแต่งตั้ง นายชูชาติ ตันอังสนากุล ซึ่งเป็นบุคคลในบัญชีรายชื่อที่กระทรวงการคลังจัดทำขึ้น เป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการบริหารกิจการขององค์การสวนยาง (อ.ส.ย.) แทนนายนิพนธ์ วงษ์ตระหง่าน ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป

กระทรวงพลังงานเสนอแต่งตั้ง ประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสถาบันบริหารกองทุนพลังงาน จำนวน 6 คน ดังนี้ นายณอคุณ สิทธิพงศ์ เป็นประธานกรรมการ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประกอบด้วย นายสมบัติ ศานติจารี นายชายน้อย เผื่อนโกสุม นายวรภัค ธันยาวงษ์ นายนครินทร์ วีระเมธีกุล และนายเจน นำชัยศิริ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์